Home
|
อาชญากรรม

สลด! พลัดตกสถานีรถไฟฟ้าดับ

Featured Image
คนงานเชื่อมเหล็กสถานีรถไฟฟ้า พลัดตกลงมาเสียชีวิตคาที่ เพื่อนร่วมงานไม่ทราบตกมาได้อย่างไร เพราะทุกคนมีอุปกรณ์เซฟตี้เหมือนกันหมด

 

 

วันนี้(4 ธ.ค. 65) พ.ต.ท.ธีรวุฒิ สมสุข สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุคนงานก่อสร้างพลัดตกจากสถานีรถไฟฟ้า สายสีเหลือง เสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณสถานีศรีด่าน ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลเปาโล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นสถานที่ก่อสร้างสถานีรถไฟฟ้า บนถนนศรีนครินทร์ มุ่งหน้าเทพารักษ์ พบร่าง นายบรรพต อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดสกลนคร นอนจมกองเลือดแน่นิ่งอยู่บนถนน สภาพหัวซีกขวายุบ แขนขวาหักจนโพล่ออกมา และกระดูกหลายท่อนหัก ที่เอวมีอุปกรณ์เซฟตี้ติดอยู่ที่ตัว เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งให้การช่วยเหลือปั้มหัวใจอยู่นาน แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้

นายธนชิต อายุ 25 ปี เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเองกับเพื่อนและผู้เสียชีวิต มากัน 4 คน ตั้งแต่ช่วงประมาณ 4 ทุ่ม โดยผู้เสียชีวิตได้ขึ้นไปเชื่อมเหล็ก ตอนเกิดเหตุทำงานกันอยู่ 2 คน ที่ด้านบน ตนเองไม่รู้ว่าผู้เสียชีวิตร่วงมาได้อย่างไร เพราะทุกคนที่ขึ้นไปทำงานมีอุปกรณ์เซฟตี้ติดกับตัวทุกคน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเชิญตัวผู้ร่วมงานและผู้ที่เกี่ยวข้อง ไปสอบปากคำที่โรงพัก เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่มอบให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube