fbpx
Home
|
อาชญากรรม

บช.น.แจ้งหลีกเลี่ยงเส้นทางประชุมเอเปค16-19พ.ย.นี้

Featured Image
โฆษก บช.น. แจ้งหลีกเลี่ยงเส้นทางประชุมเอเปค ระหว่างวันที่ 16-19 พ.ย.นี้

 

 

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น./โฆษก บช.น.แจ้งปิดเส้นทางการจราจร รับมือการประชุมเอเปค ครั้งที่ 29 ระหว่าง วันที่ 16 – 19 พ.ย.2565 ประกอบด้วย ปิดการจราจรตลอด 24 ชม. จำนวน 2 เส้นทาง คือ ถนนรัชดาภิเษก

 

ตั้งแต่ แยกโศกมนตรี – แยกพระราม 4 และ ถนนดวงพิทักษ์ (ตลอดสาย) ปิดการจราจร เป็นช่วงๆ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 06.00 น. ของวันถัดไป คือ จำนวน 5 เส้นทาง ถนนเพลินจิต (ฝั่งขาเข้า) ตั้งแต่ แยกใต้ด่วนเพลินจิต – แยกราชประสงค์ซอยร่วมฤดี (ตลอดสาย) , ถนนวิทยุ (ช่องทางหลัก) ตั้งแต่ แยกเพลินจิต – แยกสารสิน, ซอยต้นสน (ตลอดสาย) , ถนนราชดำริ (ฝั่งขาเข้า) ตั้งแต่ แยกราชประสงค์ – แยกราชดำริ

 

จัดเดินรถทางเดียว วันที่ 16 – 19 พ.ย.2565 (ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 06.00 น.) ของวันถัดไป จำนวน 3 เส้นทาง คือ ถนนวิทยุ (ฝั่งขาออกช่องคู่ขนาน) ตั้งแต่ แยกสารสิน – แยกเพลินจิต, ถนนเพลินจิต (ฝั่งขวา ตั้งแต่แยกใต้ด่วนเพลินจิต – แยกราชประสงค์, ถนนราชดำริ (ฝั่งขาออก) ตั้งแต่ แยกราชดำริ – แยกราชประสงค์

 

บช.น. จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนในการเดินทาง และขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อย ที่สุด และขออภัยในความไม่สะดวก และขอความร่วมมือพี่น้องประชาชน ร่วมมือร่วมใจเป็นเจ้าภาพที่ดี เป็นหูเป็น

 

ตาในการแจ้งข่าวสารเหตุต้องสงสัย หากต้องการทราบข้อมูลสภาพการจราจร และสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02 หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถดาวน์โหลดแผนที่จราจรเพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางได้ที่ Facebook และ Twitter 1197 นครบาลใส่ใจเพื่อความปลอดภัยของประชาชน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube