fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผับดังแจงปมจัดงานปาร์ตี้ Jackson Wang

Featured Image
ผับดังย่านเอกมัย โพสต์FBยันปฏิบัติตามกฎระเบียบภาครัฐทุกอย่าง ยันไม่เกี่ยวข่าวปมดราม่าจัดงานปาร์ตี้ Jackson Wang

 

 

เพจเฟซบุ๊ก “babyfacebangkok”ได้โพสต์ข้อความระบุ จากกระแสข่าวที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้ทางร้าน Babyface Superclub ขอเรียนชี้แจงว่าเนื่องจากทางร้านมีนโยบายและแนวทางการปฏิบัติตามกฎและระเบียบข้อบังคับต่างๆ ที่ภาครัฐได้กำหนดไว้และกฎหมายอย่างเคร่งครัด ดังนั้น ทางร้าน Babyface Superclub ขอยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับข่าวที่เกิดขึ้นและเราจะมุ่งมั่นในการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าต่อไป

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาเหตุที่ทางเพจได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเนื่องจากในวันที่ 27 พ.ย.นี้ ทางร้านได้ประกาศจะมีการจัดงาน Jackson Wang Worldtour 2022 Official After Party ซึ่งจะเปิดให้ลูกค้าได้จองโต๊ะเพื่อร่วมกิจกรรมและปาร์ตี้ ส่วนรายละเอียดและราคายังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ แต่ทันทีที่มีการประกาศงานดังกล่าวออกมา ได้มีการตั้งข้อสังเกตจากชาวเน็ตเกี่ยวกับสถานบันเทิงดังกล่าว เนื่องจากมีข่าวว่า นายเดวิส เป็นเจ้าของและถูกตำรวจเข้าตรวจค้นที่พักย่านสุขุมวิท สามารถตรวจยึดทรัพย์สินเป็นรถยนต์หรู จำนวน 3 คัน สุราและบุหรี่ จำนวนมาก โดยพบพิรุธข้อสงสัยเกี่ยวกับเอกสารการครอบครองรถดังกล่าว มีมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

 

ซึ่งเบื้องต้น นายเดวิส ถูกตั้งข้อหา ช่วยซ่อนเร้นช่วยกันจำหน่ายฯ ตามความผิดกฎหมายศุลกากร และความผิดเกี่ยวกับพระราชบัญญัติสรรพสามิต เมื่อวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมาก่อนที่ต่อมา นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล จะยื่นขอประกันตัวจนกลายเป็นประเด็นร้อนในสังคม สำหรับ Jackson Wang สมาชิกวงGOT7ได้จัดแสดงคอนเสิร์ต Jackson Wang Magic Man Worldtour 2022 โดยจัดแสดงที่ไทยเป็นแห่งแรกรวม 3 รอบการแสดง ระหว่างวันที่ 25-27 พ.ย.นี้ ที่ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube