fbpx
Home
|
อาชญากรรม

อดีตนักธุกิจสาวยันไม่ได้วางยาฆ่าสามี

Featured Image
อดีตนักธุกิจสาว เผยถูกยึดทรัพย์สินจนหมดห้ามเข้าบ้านและไม่ให้เจอหน้าลูก ยืนยันไม่ได้วางยาฆ่าสามีเพื่อหวังฮุบสมบัติ

 

 

 

วันนี้(14 พ.ย. 65) นางนิด อดีตนักธุรกิจสาวพร้อมฝ่ายกฎหมายพรรคภราดรภาพเดินทางมายัง สำนักงานคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายแก่ประชาชน (สคช.) เพื่อขอคําปรึกษาด้านกฎหมาย ในคดีที่ถูกกล่าวหาวางยาฆ่าสามี และขอแนวทางเกี่ยวกับเรื่องทรัพย์สินที่ทางครอบครัวของฝ่ายสามีเข้ามาจัดการดูแลและถ่ายโอนทรัพย์สินออกไปจนหมด

 

นางนิด กล่าวว่า ตั้งแต่ออกมาจากเรือนจําไม่สามารถเข้าบ้านได้ เนื่องจากแม่ของสามีโอนชื่อไปเป็นของเค้า รวมถึงโรงงานและธุรกิจต่างๆที่สร้างด้วยกันกับสามีก็ถูกโอนย้ายเปลี่ยนชื่อจนหมด แม้กระทั้งเสื้อผ้าหรือของใดๆก็ตามที่ไม่มีค่า ก็ไม่ให้สักชิ้นเดียว ทําให้ตอนนี้ต้องไปอาศัยอยู่กับลูกน้องที่เคยทํางานอยู่ด้วยก่อนหน้านี้

 

โดยนางนิดกล่าวทั้งนํ้าตาว่า ตนเองไม่เจอหน้าลูกมาจะเกือบปีแล้ว เพราะแม่สามีไม่อนุญาตให้เจอ อ้างว่าเด็กไม่อยากเจอ ซึ่งตนเองเสียใจมากเพราะไม่รู้ว่าพวกเค้าพูดอะไรกับลูกตนเองบ้าง ยอมรับว่าถึงจะเลี้ยงดูเด็กได้ดี แต่ไม่มีใครเลี้ยงดีและรักลูกเท่ากับแม่อย่างแน่นอน อีกทั้งยังจะถูกถอดความเป็นแม่ เพื่อจะเข้าไปดูแลเรื่องทรัพย์สินของเด็ก

 

ฝ่ายกฎหมายพรรคภราดรภาพ กล่าวว่า จะมีการจัดหาทีมกฎหมายเข้าช่วย และที่นํานางนิดมาในวันนี้เพื่อจะให้ทาง สคช. เข้าช่วยดูในส่วนของเรื่องทรัพย์สินต่างๆ เนื่องจากเกรงว่าหากล่าช้าทรัพย์สินทั้งหมดอาจถูกโอนไปโดยมิชอบและหากจะขอคืนในภายหลังอาจจะลําบาก จึงอยากให้ชะลอการถ่ายโอนไว้ก่อน ส่วนด้านคดีอาญาก็จะช่วยหาหลักฐานต่างๆเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ของจําเลย

 

 

ล่าสุดตัวแทนจาก สคช. กล่าวว่า เบื้องต้นได้เข้าช่วยเหลือในเรื่องแนวทางการจัดการทรัพย์สินและเรื่องเด็ก โดยคดีอาญาทาง สคช. จะไม่สามารถเข้าไปยุ่งเกี่ยวได้ แต่หากมีข้อสงสัยทางกฎหมายใดๆ ยินดีให้คําปรึกษาและแนะนํา ซึ่งในส่วนของจําเลยที่อาจต้องมีการขึ้นศาลเพ่ง ทาง สคช. ก็ยินดีที่จะจัดหาทนายในการช่วยเหลือและจะช่วยในสิ่งที่สามารถช่วยได้ให้ถึงที่สุด

 

อย่างไรก็ตาม นางนิดยังยืนยันเช่นเดิมว่า ไม่ได้เป็นคนวางยาฆ่าสามีและไม่เคยคิดที่จะหนี หากคิดจะหนีจริงคงหนีไปนานแล้ว ในส่วนของคดีอาญาหากผิดจริงก็พร้อมรับคําตัดสินของศาล แต่อยากได้ความเป็นธรรมในเรื่องของทรัพย์สินและอยากเจอลูกก็เท่านั้น

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube