fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.สายไหมปิดล้อมตรวจค้นรับเอเปค

Featured Image
ตำรวจสน.สายไหม ปิดล้อมตรวจค้นชุมชนเป้าหมาย รับ ประชุมเอเปค พบ 2 คนเป็นผู้ก่อเหตุใช้ปืนรุมทำร้ายอริ – ส่วนอีกรายเยาวชนชาย ขายยาบ้าเม็ดละ 20 บาท

 

พันตำรวจเอกอำนาจ กาหลง ผู้กำกับการ สน.สายไหม แถลงผลการปิดล้อมตรวจค้นชุมชนเป้าหมาย โดยระบุว่า เปิดเผยว่า ตามนโยบายการปิดล้อมตรวจค้นเพื่อป้องกันอาชญากรรมในช่วงก่อนการประชุมเอเปค 2022

 

ได้ตรวจค้นชุมชนเป้าหมายที่มีการแพร่ระบาดของยาเสพติด และอาชญากรรม จนพบแหล่งส่องสุ่มของเยาวชนภายในเคหะเอื้ออาทร เมื่อเข้าตรวจค้นก็พบเยาวชนคนดังกล่าวพร้อมกับยาบ้า ที่อ้างว่ามีคนมาส่งให้ขายในชุมชนราคาเม็ดละ 10 บาท และขายต่อเม็ดละ 20 บาท ส่วนอาวุธถูกซ่อนอยู่ในช่องเก็บของใกล้กับที่จับตัวได้

 

ขณะที่การติดตามตัวผู้ก่อเหตุ 4 คน ร่วมกันทำร้ายร่างกายชาย 2 คน โดยใช้อาวุธคล้ายปืนสงคราม และมีด เมื่อช่วงเช้าวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แล้วขึ้นรถหลบหนีไป ตำรวจสืบสวนได้รวบรวมภาพจากวงจรปิด และสอบพยานแวดล้อม จนพบที่อยู่ของทั้ง 4 คน จากการตรวจค้นยังไม่พบอาวุธทั้งปืนและมีดที่ผู้ต้องหานำไปใช้ก่อเหตุ แต่เจอตัวผู้ต้องหา 2 คน จึงได้คุมตัวมาสอบสวน ส่วนอีก 2 คน กำลังติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

นอกจากนั้นยังอยู่ระหว่างเร่งติดตามหาอาวุธที่ผู้ต้องหาใช้ก่อเหตุ เบื้องต้น จากการให้ผู้เชี่ยวชาญร่วมตรวจสอบภาพจากวงจรปิดพบว่าเป็นปืนบีบีกัน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube