Home
|
อาชญากรรม

ด.ญ.วัย 13 ถูกบังคับเสพยา – ข่มขืน

Featured Image
เยาวชนวัย 13 ถูกรุ่นพี่บังคับ กินยาอี – ดมยาเค ก่อนลงมือข่มขืน อีกทั้งถูกเมียผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง

 

 

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจ สายไหมต้องรอด เผยว่ามีผู้เสียหายเป็นเยาวชนอายุ 13 ปี พร้อมผู้ปกครองร้องขอความช่วยเหลือกรณีถูกรุ่นพี่ที่รู้จัก ฉายา “ไอซ์ หลุยส์ วิตตอง” เป็นแก๊งค้ายาย่านรามอินทรา 109 ได้ล่อล่วงไปข่มขืนและบังคับให้มีการกินยาอี ดมยาเค ก่อนจะลงมือข่มขืน ขณะก่อเหตุมีกลุ่มเพื่อนนายไอซ์ยืนถ่ายคลิปอยู่ด้วย

 

หลังเกิดเหตุ เมียนายไอซ์รู้เรื่องเกิดความไม่พอใจ จึงหลอกนัดให้น้องอายุ 13 ปี มาพบอีกครั้ง และทำลงมือทำร้ายร่างกายด้วยการตบตีรวมถึงมีการกระทืบหัวเตะหัวเตะตัวพร้อมกับถ่ายคลิปและนำไปโพสต์ประจานลงสื่อออนไลน์ พบบาดแผลหลายจุดทั้ง ปากแตก คางแตก และมีรอยฟกช้ำตามลำตัว หลังเกิดเหตุน้องกลัวไมได้รับความเป็นธรรม กลัวอิทธิพลของแก๊งนายไอซ์ เนื่องจากเป็นแก๊งค้ายาในพื้นที่เขตมีนบุรีและคลองสามวา จึงมาติดต่อขอให้ทางนายเอกภพช่วย

นายเอกภพ กล่าวเพิ่มว่า หลังจากพูดคุยกับน้องอายุ 13 ปี พบว่าจากการที่นายไอซ์ บังคับให้น้องกินยา ทางน้องได้มีการปฏิเสธแต่ถูกจับอ้าปากแล้วยัดยาใส่เข้าไป หลังข่มขืนเสร็จช่วงเที่ยงได้พาไปอีกที่หนึ่ง และช่วงค่ำได้มีการนำยาอีมาให้กินอีกและลงมือข่มขืนซ้ำ จนกระทั่งเมียนายไอซ์รู้แล้วมีการหลอกมาเพื่อทำร้ายร่างกาย

 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี กล่าวว่า เหตุเกิด 2 พื้นที่ จุดแรกคือซอยพระยาสุเรนทร์ 30 เป็นพื้นที่ สน.บางชัน โดยได้ลงไปตรวจสอบพื้นที่ พบเป็นทาวน์เฮ้าส์หน้าบ้านมีป้ายติดประกาศขายใบกระท่อม แต่ไม่เจอตัวนายไอซ์กับภรรยา เบื้องต้นจะตามตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบสวนเพื่อพิจารณาแจ้งความดำเนินคดี ส่วนตัวนายไอซ์ เตรียมแจ้งข้อหาข่มขืนและกระทำชำเรารวมถึงพรากผู้เยาว์ ด้านภรรยาจะถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายและกักขังหน่วงเหนี่ยว

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube