fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แค้นถูกแจ้งจับ ยิงดับคาลานจอดรถ

Featured Image
ตร.เร่งล่าตัวหนุ่มใหญ่ ดักยิงเมียดับคาลานจอดรถ หลังแค้นถูกแจ้งจับ – มีหมายติดตัวอีก 2 คดี

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำคืนวันที่ 9 ต.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ต.เศรษฐวุฒิ ชาญสุข สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืน ที่คอนโดมิเนียมแถวซอยประชาอุทิศ 24 เขตห้วยขงวาง กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผกก.สน.ห้วยขวาง พ.ต.ท.ธนะเมศฐ์ วิจิตรจริยา รอง ผกก.สส.สน.ห้วยขวาง แพทย์นิติเวช รพ.รามาธิบดี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลางและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลานจอดรถชั้นใต้ดินของคอนโด พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุ 47 ปี สวมชุดเดรสแขนยาว กางเกงขายาวสีครีม ลักษณะนอนคว่ำหน้ามีเลือดไหลนองเต็มพื้น นอกจากนี้พบซองพกปืนสีดำ 1 ชิ้นตกอยู่ภาย ในซองพบลูกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 2 นัด ยังไม่ได้ใช้งานตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นพยานหลักฐาน

 

พ.ต.ท.ธนะเมศฐ์ กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุชื่อ นายสถาพร อายุ 60 ปี คบหากับผู้เสียชีวิต ลักษณะอยู่กินฉันสามีภรรยานานกว่า 2 ปี ที่ จ.พัทลุง แต่ไม่มีลูกด้วยกัน ขณะที่ฝ่ายหญิงมีลูกติด 2 คน โดยเมื่อวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา ลูกสาวผู้เสียชีวิตไปหาแม่ที่ จ.พัทลุง ทราบว่าแม่มีสามีใหม่และมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงทำร้ายร่างกาย ครอบครองอาวุธปืน กักขังหน่วงเหนี่ยว วันต่อมาลูกสาวจึงพาย้ายมาพักที่ กทม. ภายในคอนโดดังกล่าว

 

เมื่อนายสถาพรทราบ จึงขึ้นมา กทม. เพื่อบังคับผู้เสียชีวิตลงไปอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม ทางฝั่งครอบครัวผู้ตายรู้ว่านายสถาพรพกอาวุธปืนมาด้วย จึงวางแผนกับทางตำรวจให้จับกุมพร้อมกับแจ้งความดำเนินคดีข้อหากักขังหน่วงเหนียว และพกพาอาวุธปืน ก่อนที่ผู้ต้องหาจะประกันตัวออกไปในชั้นสอบสวน หลังจากได้ประกันฝ่ายผู้ต้องหาเกิดความไม่พอใจและทำการวางเพลิงเผาทรัพย์ของผู้ตาย จนมีการแจ้งความออกหมายจับอีก 2 คดี

 

กระทั่งวันเกิดเหตุ ผู้ตายและครอบครัวกำลังจอดรถ นายสถาพรที่แอบซุ้มรออยู่นั้น ได้ชักปืนจ่อยิงทันที แต่ปืนขัดลำกล้อง ผู้ตายและลูกสาวจึงวิ่งหนีไปคนละทิศคนละทาง แต่นายสถาพรตามไปยิงผู้ตายทันจนเสียชีวิตคาที่บริเวณท้ายรถที่จอดอยู่ หลังก่อเหตุโบกแท็กซี่หน้าคอนโดออกไปอย่างใจเย็น ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเดินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube