fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ดีเอสไอบุกโมเดลลิ่งแพร่สื่อลามกเด็ก

Featured Image

ดีเอสไอบุกจับเจ้าของโมเดลลิ่งเปิดคลังสื่อลามกเด็ก พบภาพอนาจารกว่า 5 แสนรายการ

กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จับกุม นายดนุเดช  หรือ นุ หรือ เนเน่ ได้ที่บ้านพัก ซึ่งใช้เป็นสำนักงานโมเดลลิ่ง ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ในข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามกฯ, กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปีฯ และพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาฯ

โดยการจับกุมครั้งนี้เกิดขึ้นหลังดีเอสไอได้รับการประสานข้อมูลจากสำนักงานตำรวจสหพันธ์ออสเตรเลีย (Australian Federal Police) เกี่ยวกับบุคคลสัญชาติไทยที่อาจมีพฤติการณ์ล่วงละเมิดทางเพศเด็กในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ก่อนทราบเบาะแสว่ามีผู้ร่วมกระทำความผิด คือนายฐกร  หรือ นายหมี หรือ นายบาส จึงสนธิกำลังกับตำรวจ สน.โชค กระทั่งจับกุมตัว นายฐกร ได้ เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2563 นำมาสู่การขยายผลจับกุม นายดนุเดช ในวันนี้(11 ก.พ.64)

สำหรับการจับกุมนายดนุเดช พบคลังภาพลามกอนาจารเด็กมากกว่า 500,000 ไฟล์ภาพ และเกี่ยวพันกับการล่วงละเมิดทางเพศเด็กจำนวนหลายพันราย ขณะเดียวกัน ดีเอสไอ ได้ประสานกับองค์กรเอกชนไม่แสวงผลกำไร เพื่อการช่วยเหลือเยียวยาผู้เสียหายทั้งด้านร่างกายและจิตใจ รวมถึงช่วยในการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนแก่ผู้เสียหาย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube