fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แม่นักร้องยังช็อคลูกเสียชีวิตเหตุไฟไหม้ผับ

Featured Image
แม่นักร้องนำเซ่นไฟไหม้ผับชลบุรี ร้องไห้ยังช็อคเผยลูกชายรับงานแทนเพื่อนมาที่ผับนี้ครั้งแรก

 

 

นางเปรมใจ แซ่อึ้ง มารดาของนายฉัตรชัย ชื่นค้า อายุ 30 ปี นักร้องนำที่เสียชีวิตจากเหตุไฟไหม้ MountainB อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เปิดเผย ขณะเดินทางมาขับรถของลูกชายกลับไปที่ สภ.พลูตาหลวง ว่า ได้คุยกับลูกชายเมื่อวานนี้ตอนเย็นไม่มีลางบอกเหตุอะไร ซึ่งทราบว่าลูกมาร้องเพลงแทนเพื่อน

 

ซึ่งปกติลูกชายจะรับงานร้องเพลงกับเพื่อนตามร้านอาหารที่เป็นสถานที่เปิดไม่ค่อยร้องในผับ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่รับงานแทนเพื่อน แล้วมาร้องในผับที่เป็นสถานที่ปิด โดยขับรถเก๋ง มิซซุบิชิ มิราจ สีดำ มาจาก อ.เนินพระ จ.ระยอง ยอมรับว่าเป็นคราวเคราะห์ของลูกชายที่ต้องมาตายแทนเพื่อนตอนนี้ยังไม่อยากพูดเรื่องการเยียวยาหรือเรื่องอื่น ยังช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขอจัดการศพของลูกก่อน ซึ่งวันนี้มาขับรถลูกกลับ ซึ่งรถคันนี้เป็นน้ำพักน้ำแรงของเขาที่ซื้อมาทำงานร้องเพลง

 

 

พร้อมระบุว่า จากการพูดคุยเพื่อนนักดนตรีที่หนีรอดมาได้ เล่าว่า ไฟลุกตรงหน้าลูกชายพอดี ทำให้ไม่สามารถหนีรอดออกมาได้ทัน รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงนักดนตรีและผู้เสียชีวิตรายื่น ตอนนี้ยังไม่ขอพูดถึงเรื่องคดีขอดำเนินการเรื่องศพลูกก่อน

 

ขณะที่ญาตินักท่องเที่ยวที่เสียชีวิตอายุ 20 ปี มารับรถที่จอดทิ้งไว้เมื่อคืน ทราบว่าหลานอยู่บริเวณหน้าเวที จึงไม่สามารถหนีออกไปได้ พอมาเห็นสถานที่แล้วรู้สึกหดหู่เพราะเพิ่งคุยกับหลานช่วง 2 ทุ่มก่อนออกมาเที่ยว ตอนนี้ยังทำใจได้ไม่สามารถพูดอะไรได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube