fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ชัชชาติ ยัน ไม่ขัดแย้งกรมชลประทาน

Featured Image
ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ยันไร้ข้อขัดแย้งกรมชลประทาน ประสานงานกันด้วยดี พร้อมขอบคุณที่ช่วยระบายน้ำฝั่งตะวันออก

 

(24 ก.ค. 65) เวลาประมาณ 05.30 น. นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมกลุ่มนักวิ่ง เริ่มออกวิ่งภายในสวนลุมพินี เขตปทุมวัน มุ่งหน้าไปยังสวนเบญจกิติ เขตคลองเตย เพื่อร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาคลองไผ่สิงโต ณ สวนเบญจกิติ และผู้ว่าฯ สัญจร เขตปทุมวัน

 

ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยถึงกรณีที่มีการโพสต์ในสื่อสังคมออนไลน์ว่า ในช่วงที่เกิดน้ำท่วมในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ในช่วงคืนวันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมากรุงเทพมหานครได้ประสานให้ผู้อำนวยการเขตชลประทาน เปิดประตูระบายน้ำคลองพระยาสุเรนทร์ ถนนหทัยราษฎร์ แขวงและเขตสายไหม แต่ไม่ได้รับความร่วมมือนั้น

 

“จริงๆ ไม่มีอะไรเลยครับ ทั้งสองฝ่ายทำงานร่วมมือกันมาโดยตลอด คือประตูน้ำมี 2 ฝั่ง ด้านนอกควบคุมโดยกรมชลประทาน ด้านในควบคุมโดย กทม. ก็มีการประสานงานกัน จะเปิดจะปิดต้องคุยกันประสานตลอด ไม่ได้มีอะไรขัดแย้งกันเลย ผมว่าตอนที่ live อาจจะมีการพูด แต่ไม่ได้ว่าอะไรใคร ปัจจุบันทางฝั่งตะวันออกกรมชลประทานก็ช่วยสูบน้ำออก แต่เขาต้องดูภาพรวม กทม. ก็ดูในกรุงเทพฯ ไม่ได้มีอะไรขัดแย้ง กรมชลประทานให้ความร่วมมือด้วยดีมาโดยตลอด แต่บางท่านอาจมีข้อมูลอะไร เดี๋ยวค่อยว่ากัน ไม่ต้องกังวลดูภาพรวม ต่างคนต่างมีหน้าที่รับผิดชอบและประสานงานกัน ต้องขอบคุณกรมชลประทานที่ช่วยระบายออกทางฝั่งตะวันออกได้ค่อนข้างดี” ผู้ว่าฯ ชัชชาติ กล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube