fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ทลายปาร์ตี้ยากลางคอนโดหรูย่านติวานนท์

Featured Image
สืบ 5 ทลายปาร์ตี้ยากลางคอนโดหรู ย่านติวานนท์ รับปล่อยยาให้นักธุรกิจ พริตตี้ เด็กเอน – ยึดทรัพย์ร่วมล้านกว่าบาท

ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 นำกำลังจับกุม นายจักรชลัช หรือ กอล์ฟ วรรณวิจิตกุล อายุ 24 ปี น.ส.เจริญขวัญ หรือเต้  ไตรรัตน์ อายุ 38 ปี นายจักรพันธ์  หรือภูมิ  โยธาพิทักษ์  อายุ 25 ปี นายธีรภพ หรือเปรม  ช้างแรงการ  อายุ 25 ปี  ผู้ต้องหาค้า และมั่วสุมกันจัด ปาร์ตี้ยา เสพติด พร้อมยึดของกลาง ยาอี 101 เม็ด ยาไฟท์ไฟท์ 41 เม็ด ยาเค น้ำหนัก 2.55 กรัม และโคเคน น้ำหนัก 0.87 กรัม อาวุธปืนผิดกฏหมายอีก 2กระบอก โดยจับกุมได้ บริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์ และภายในห้องพัก ชั้น 23 คอนโดดัง ย่านติวานนท์ จ.นนทบุรี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา หลังได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีชายไทยร่างสูงท้วม ชื่อ นายจักรชลัช หรือกอล์ฟ ลักลอบจำหน่ายยาอีให้กับบุคคลทั่วไป หนำซ้ำยังมีการจัดปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาเสพติด ในคอนโดดังกล่าว  จึงวางแผนเข้าเข้าจับกุมตัวนายกอล์ฟ ก่อนขยายผลเข้าตรวจค้นคอนโด พบกลุ่มชายหญิงกำลังมั่วสุมยาเสพติดกันอย่างสนุกสนาน โดยผู้ต้องหาบางคนอยู่ในอาการมึนเมา จนไม่ทราบว่าถูกตำรวจจับกุมตรวจปัสสาวะผู้ต้องหาทั้ง 4 คน พบมีสารเสพติดในร่างกายถึง 3 คน โดยมี น.ส.เจริญขวัญ หรือเต้ เพียงคนเดียวที่ไม่พบสาร

จากการสอบสวน นายจักรชลัช  ให้การยอมรับสารภาพว่ายาเสพติดเป็นของตนจริง โดยกำลังจะนำมาส่งให้กับลูกค้าก่อนถูกตำรวจเข้าทำการจับกุม อีกทั้งตนยังเป็นเจ้าของห้องที่มั่วสุมจัดงานปาร์ตี้เสพยาเสพติด ซึ่งได้ชักชวนเพื่อนให้มาจัดงานเลี้ยงวันเกิดที่ห้อง และได้มั่วสุมเสพยาเสพติดหาหลายประเภท

สำหรับ นายจักรชลัช หรือ กอล์ฟ เป็นหุ้นส่วนเปิดสถานบันเทิง ประเภทเลาจ์ ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรีมักจะจำหน่ายยาเสพติดให้บรรดาพริตตี้ เด็กสาวรับงานเอนเตอร์เทรนตามปาร์ตี้ รวมถึงนักธุรกิจที่ชื่นชอบ โดยใช้วิธีติดต่อซื้อขายกันผ่านทางไลน์ ทำมาแล้วเป็นปี ไม่เคยมีประวัติถูกจับกุมแต่อย่างใด ปัจจุบันไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง มีรายได้จากการปล่อยเงินกู้นอกระบบ และรับจำนำรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ทั้งนี้ ทางตำรวจสามารถตรวจยึดทรัพย์สินได้หลายรายการ มูลค่าทรัพย์สินประมาณกว่า 1,120,000 บาท และจะทำการตรวจสอบขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการอีกครั้ง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube