fbpx
Home
|
อาชญากรรม

อันธพาลครองเมือง! นักเรียนไล่ฟันคู่อริ

Featured Image
อันธพาลครองเมือง! นักเรียน-นักเลงย่านฝั่งธนยึดรถเมล์ยกพวกไล่ฟันล้างแค้นคู่อริในวันคล้ายวันสถาปนา หลังถูกอีกฝ่ายไล่ตี 3 วันติด บาดเจ็บ 4 ราย

 

 

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถามชาวบ้านถึงเหตุการณ์นักเรียนนักเลงไล่ตีกันส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3-4ราย บริเวณห้างสรรพสินค้าเดอะมอลบางแค เมื่อช่วงเย็น(7ก.ค.)วานที่ผ่านมาจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสื่อสังคมออนไลน์อย่างกว้างขวาง

 

แม่ค้าขายน้ำดื่ม เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากตอนขายน้ำอยู่นั้น ได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดและเห็นปืนและมีดยาวของนักเรียนที่ไล่ตีกันทำให้ตนเองต้องหนีตาย ขณะเดียวกันก็พยายามเก็บข้าวของเพราะกลัวจะได้รับความเสียหาย

 

โดยเท่าที่เห็นเหตุการณ์พบว่ามีกลุ่มนักเรียนนั่งรถเมล์มาเต็มคัน บางส่วนนั่งรถกระบะ และรถจักรยานยนต์มายังที่เกิดเหตุ โดยมีนักเรียนหญิงส่งอาวุธให้กับกลุ่มนักเรียนชายก่อนจะมีการไล่ตีกัน ทำให้ชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุต่างหนีตาย ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนับว่าเป็นเหตุการณ์ที่รุนแรงมาก

 

โดยเมื่อ 2-3 ก่อนก็มีเหตุการณ์นักเรียนตีกันแต่ไม่รุนแรงเท่าครั้งนี้ ซึ่งเชื่อว่าวันนี้เป็นวันคล้ายวันสถาปนาของสถาบันย่านฝั่งธนบุรีแห่งหนึ่ง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเชื่อว่าเป็นการแก้แค้นหรือเอาคืนของสถาบันแห่งนี้ เพราะก่อนหน้านี้ 3 วัน สถาบันคู่อริได้มาดักรอไล่ตี จึงทำให้นักเรียนยึดเอาวันคล้ายวันสถาปนาของโรงเรียนนัดหมายกันเพื่อมาเอาคืนและล้างแค้นอีกฝ่าย

 

ขณะที่ยายขายถั่วต้ม เล่านาทีระทึกว่าเกิดมาอายุ 60-70ปี ยังไม่เคยเจอเหตุการณ์รุนแรงที่เห็นต่อหน้าชัดๆแบบนี้ เพราะถึงขั้นเพื่อนแม่ค้าบางคนถึงกับยกมือไหว้ขอชีวิตไม่ให้ทำร้ายกันถึงตายเพราะจะจ้องจะฆ่ากันอย่างเดียว ส่วนทรัพย์สินที่เสียหายก็ไม่มีคนรับผิดชอบ ซึ่งตนเองยังอยู่ในอาการหวาดกลัว

 

ขณะที่พ่อค้าบางรายให้ข้อมูลถึงเหตุการณ์นักเรียนทำร้ายกันว่า มีการไล่ตีกันเมื่อ3วันก่อน กระทั่งวันนี้เป็นวันคล้ายวันคล้ายวันสถาปนาของสถาบัน จึงทำให้โรงเรียนมีการนัดหมายรวมตัวของนักศึกษายึดรถเมล์โดยการไล่คนขับลงจากรถและกลุ่มนักเรียนก็ขับรถเมล์พร้อมเพื่อนนักเรียนมาจนเต็มคัน เพื่อเอาคืนหลังถูกไล่ฟัน 3 วันติดต่อกัน

 

ด้าน พ.ต.ท.ธนสิทธิ์ จิตติพัทธพงศ์ รักษาการผู้กำกับการ สน.หลักสอง กล่าวว่าตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำพยานแวดล้อม เพื่อที่จะแยกแยะให้ชัดเจนว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นฝ่ายไหนเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ

 

เบื้องต้นทราบว่า เป็นเรื่องสถาบันที่ใช้ความรุนแรงซึ่งทราบว่ามีการตระเตรียมอาวุธมาซุกซ่อนในพื้นที่เกิดเหตุก่อนมีเหตุการณ์เกิดขึ้น ส่วนอีกฝ่ายอ้างว่าคู่กรณีพยายามจะทำร้ายร่างกาย โดยตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของพยานแต่อย่างใด

 

โดยจะรวบรวมพยานหลักฐานและดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องอย่างเด็ดขาด เนื่องจากในที่เกิดเหตุตำรวจพยายามจะเข้าห้ามปรามแต่ผู้ก่อเหตุไม่เกรงกลัว อีกทั้งที่ผ่านมาตำรวจมีมาตรการในการป้องกันเหตุนักเรียนตีกันตลอดเวลา

 

โดยจะมีการวางกำลังตามจุดต่าง ๆ ตลอดเส้นทางถนนเพชรเกษมในช่วงเข้าเรียนและเลิกเรียน พร้อมจัดสายตรวจและชุดเคลื่อนที่เร็วคอยเฝ้าระวังเพื่อเป็นการป้องกันเหตุแต่กลุ่มนักเรียนกลับไม่เกรงกลัวกฎหมายและก่อเหตุบ่อยครั้ง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube