fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ชัชชาติ เผยหลัง กทม.แถลงผลงานผู้ว่าฯ 30 วัน

Featured Image
“ชัชชาติ” เผยหลัง กทม.แถลงผลงานผู้ว่าฯ 30 วัน ยันทำเต็มที่ ยังมีข้อต้องปรับปรุงเยอะ ชี้ อะไรทำให้ ปชช.หายจากความทุกข์ยากได้ต้องทำ พร้อมเผยปมเอกสิทธิ์คุ้มครอง ส.ก. มีเหมือนสภาใหญ่ได้ก็ดี

 

 

 

วันนี้ (7 ก.ค.) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครกล่าวถึงกรณีการอภิปรายใน สภา กทม. ไม่มีเอกสิทธิ์คุ้มครองทั้งคดีแพ่งและอาญา ในส่วนของ ส.ก. และผู้ที่ร่วมประชุมระมัดระวังเรื่องคำพูด การกล่าวอ้างถึงบุคคลที่ 3 โดยเมื่อวานนี้ (6 ก.ค.)รองโฆษก สภา กทม. ระบุว่าเตรียมผลักดันให้มีเอกสิทธิ์คุ้มครอง

 

นายชัชชาติ กล่าวว่า ยังไม่รู้รายละเอียด แล้วแต่ทาง สภา กทม. จะมองอย่างไร จริง ๆ แล้วควรอยู่ในกรอบแต่ถ้ามีการคุ้มครองเหมือนสภาใหญ่ได้ก็ดี

 

เมื่อถามว่าในวันนี้มีการแถลงผลงานในรอบ 30 วันของผู้ว่าฯ กทม. ภายหลังเข้ารับตำแหน่งและเริ่มทำงาน มีประชาชนมองว่าเป็นสัญญาณแห่งความหวัง ส่วนตัวมองอย่างไรนั้น นายชัชชาติ ระบุว่า เราก็ทำเต็มที่นะ แต่ก็มีข้อที่ควรปรับปรุงเยอะ หลายเรื่องที่ยังไม่ก้าวหน้าก็มี คงต้องประเมินอย่างเป็นจริงว่าอะไรไม่ก้าวหน้าก็ต้องปรับปรุงให้ดีขึ้น อยากจะฟังคำติเยอะๆจะได้นำไปปรับปรุง

 

นายชัชชาติ ยังกล่าวว่า ตอนนี้ให้ประชาชนเป็นคนตัดสินเอง เพราะประชาชนเป็นผู้เลือกเรามา เราคงตัดสินตัวเองไม่ได้หรอก

 

ผู้สื่อข่าวยังถามว่าประชาชนก็เห็นว่ามีหลายนโยบายได้ทำขึ้นแล้ว นายชัชชาติ บอกว่า ก็พยายาม มีหลายรูปแบบที่ไม่ได้ใช้งบประมาณ ก็ทำไปก่อน นโยบายหลัก คือ เอาประชาชนเป็นที่ตั้ง อะไรที่ช่วยให้ประชาชนหายจากความทุกข์ยากได้ก็ทำ และปีงบประมาณนี้ของเราเต็ม ๆ แล้ว ต้องทำให้ดี ต้องลงรายละเอียดเส้นเลือดฝอยให้มากขึ้น และพร้อมเดินหน้าลุยอย่างเต็มที่

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube