fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ช็อก! แม่ส่งมือถือแตงโมให้บังแจ๊คที่ USA หวังช่วยสืบคดี

Featured Image
ทนายเดชา แถลงยอมรับแล้ว แม่แตงโมเป็นคนส่งมือถือ “แตงโม” ไป  US ให้ “บังแจ๊ค” อ้างสนิทไม่รู้ขาย 3 แสน

 

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของ นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม เกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือของแตงโมว่าอยู่ที่ไหนหลังมีความเคลื่อนไหวเพจ Happy Melon official ที่มีการโพสต์ภาพของแตงโม จนนำไปสู่การตั้งคำถามว่าโทรศัพท์ที่มีรูปแตงโมอยู่ที่ไหน โดยทนายเดชา ระบุ แม่ยืนยันว่าโทรศัพท์ของแตงโมอยู่กับบังแจ๊ค ซึ่งในโทรศัพท์มีรูปภาพอยู่มากกว่า 1 ล้านรูป หลังจากได้รับโทรศัพท์จากพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ก็ได้ส่งไปยังสหรัฐฯโดยเสียค่าส่งกว่า 2,000 บาท ด้วยเจตนาเพื่อสืบหาพยานและหลักฐานว่าคดีของแตงโมเป็นคดีฆาตกรรมหรือไม่ จึงส่งโทรศัพท์ไปให้บังแจ๊คเด้วยหลงเชื่อว่าสามารถกู้ไฟล์กลับมา แต่ล่าสุดปิดโทรศัพท์ไปแล้ว

 

ทนายเดชา ระบุว่า การกระทำทั้งหมดแม่แตงโม ดำเนินการเองโดยไม่เคยปรึกษาทนายก่อน ส่วนรายละเอียดต่างๆแม่ของแตงโมจะออกมาแถลงชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมดในอีก 2 วัน ข้างหน้า

 

นอกจากนี้ นายเดชา ยังเปิดเผยว่า รายงานสืบสวนระบุว่า บังแจ๊คมีการนำข้อมูลและรูปภาพที่กู้คืนไฟล์มาได้ส่งไปให้ยูทูบเบอร์ชื่อดังอีกคนหนึ่ง ซึ่งสันนิษฐานว่าเป็นภาพ แตงโมนอนอยู่ในโรงแรม แม้เป็นภาพที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีนี้ แต่อาจจะมีการให้ข้อมูลเพื่อให้เกิดความคลุมเครือ และเชื่อมโยงเกี่ยวกับคดีแตงโมตกเรือด้วย ซึ่งต้องพิสูจน์กันต่อไปว่าสุดท้าย ยูทูบเบอร์คนนี้อาจถูกหลอกด้วยหรือไม่

 

ทั้งนี้ ทนายเดชา ยอมรับว่าเป็นทนายว่าความมาหลายสิบปี ลูกความแบบนี้เพิ่งเคยเจอเป็นครั้งแรก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube