fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เรายังไม่ไปไหน” Facebook “แตงโม” โพสต์รูปเซลฟี่คนบนเรือ

Featured Image
มีความเคลื่อนไหว FB ของ “แตงโม” โพสต์ภาพเซลฟี่ แซน กระติก ปอ และแตงโม พร้อมข้อความ แตงโมยังไม่ไปไหน เรายังรอความจริงจากปากทั้ง 5 คน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีความเคลื่อนไหวในเพจเฟซบุ๊ก “Happy Melon Patcharaveerapong” ซึ่งเป็นเพจเฟซบุ๊กของ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ดารานักแสดงสาวชื่อดังที่เสียชีวิตไปโดยพบว่าภาพล่าสุดเป็น ภาพเซลฟี่กันถ่ายบนเรือสปี๊ทโบ๊ทที่มีแซน กระติก ปอ และแตงโม ในท่าทางยิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมกับข้อความระบุว่า

 

“เรายังไม่ไปไหน เรายังรอความจริงจากปากทั้ง 5 คน อยู่ แต่ถ้ายังไม่พูดความจริง เราจะเปิดความจริงให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมกัน ว่าเหตุเกิดบนเรือ คือ อะไร “ลบข้อมูลมือถือ อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้หรือ ไอ้เพื่อนรัก”??

 

ขณะที่ก่อนหน้านี้ได้มีการรูปของกระติกยืนหันหลังและโบกมือ พร้อมแคปชั่น “หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ ” ซึ่งหลังจากที่มีการโพสต์ภาพดังกล่าว ทาง ทนายเดชา กิตติทยานันท์ ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่ฝีมือของแม่ของแตงโมแต่อย่างใด และคนที๋โพสต์อาจจะเข้าข่ายมีความผิดด้วย

 

อย่างไรก็ตาม ได้มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมากและต่างสงสัยว่าใครอยู่เบื้องหลังและโพสต์ภาพเหล่านี้ รวมถึง ส.ส.มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ก็ได้แชร์ภาพและข้อความดังกล่าวออกไปพร้อมแคปชั่น ความจริงคงใกล้ปรากฏแล้ว ยิ่งสร้างความสงสัยให้ชาวเน็ตจำนวนมาก เนื่องจากคดีนี้ยังคงมีข้อพิรุธมากมายแม้ตำรวจจะสรุปสำนวนคดีให้อัยการไปแล้ว แต่การทำงานของตำรวจที่ทำคดียังคงถูกตั้งคำถามและนายตำรวจที่คุมคดีนี้ก็อยู่ระหว่างถูกตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงด้วย

 

 

 

 

ข้อมูล : Happy Melon Patcharaveerapong

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube