fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตำรวจสั่งปรับแผนรับน้ำท่วม ทำรถติด

Featured Image
รอง ผบ.ตร. สั่งปรับแผนแก้ปัญหาน้ำท่วมถนน ส่งผลรถติดขัด

 

 

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยผ่านทางโทรศัพท์ว่า ได้มีหนังสือสั่งการไปยังตำรวจทั่วประเทศ กำชับการปฏิบัติด้านการอำนวยความสะดวกด้านการจราจร และความปลอดภัยของประชาชน หลังมีฝนตกหนักต่อเนื่องตลอดคืนที่ผ่านมา ส่งผลให้มีน้ำท่วมขังหลายพื้นที่ โดยเฉพา เส้นทางสัญจรในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ประกอบกับ

 

ขณะนี้ มีการเปิดภาคเรียนแล้ว ปริมาณรถและการจราจรจึงเพิ่มมากขึ้นกว่าในช่วงสถานการณ์โควิด ทำให้มีนักเรียนและประชาชนจำนวนมากได้รับผลกระทบ ตำรวจจึงต้องมีการปรับแผนรองรับหลายเส้นทาง โดยอยู่ระหว่างสรุปผลว่า มีเส้นทางใดได้รับผลกระทบบ้าง ทั้งเส้นทางที่ทีปัญหาจากการก่อสร้าง เส้นทางที่มีปัญหาน้ำท่วมขัง และเส้นทางที่มีโรงเรียนจำนวนมาก พร้อมปรับแผนรองรับ หากมีฝนตกลงมาอีก

 

นอกจากนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทางพล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. เป็นประธานเปิดการฝึกอบรมการวิเคราะห์ข้อมูลอุบัติเหตุทางถนน จากระบบฐานข้อมูลอุบัติเหตุทางถนน ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รุ่นที่ 1 ผ่านระบบออนไลน์ (Zoom meeting) โดยมี พล.ต.อ.ปรีชา เจริญสหายานนท์ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร., พล.ต.ต.ปภัชเดช เกตุพันธ์ ผบก.สสท. และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมพิธี ณ ห้องประชุม สำนักงาน รอง ผบ.ตร.(มค) ชั้น6 อาคาร 1 ตร. พร้อมทั้ง หน่วย น.,ภ.1-9,ก. มีผู้เข้ารับอบรม ได้แก่ รอง ผบก.น.1-9 ,รอง ผบก.ภ.จว. ,รอง ผบก.ทล.(ที่รับผิดชอบงานจราจร)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube