fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“หนุงหนิง สิงหราช” ร้องถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ล้วงข้อมูลส่วนตัว

Featured Image
“หนุงหนิง สิงหราช” ร้องกองปราบฯ ถูกแก๊งคอลเซนเตอร์ต้มตุ๋นล้วงข้อมูลส่วนตัว อ้างเอี่ยวค้ายา-ฟอกเงิน

 

วันนี้ (6 พ.ค.65) ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถ.พหลโยธิน หนุงหนิง สิงหราช ผู้รับบทจ่าสิงห์ ในเรื่องผู้กองเจ้าเสน่ห์ ได้เข้าแจ้งความกองปราบ จากกรณีที่ถูกแก๊งคอลเซนเตอร์หลอก

 

โดยเล่าว่า เมื่อวันที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมา ได้มีคนโทรมาหาอ้างว่าตนโดนคนสวมรอยชื่อนำไปเช่าซื้อรถยนต์ในนามของตนเอง ก่อนที่ปลายสายจะทำการโอนสายให้อีกคนหนึ่งเพื่อให้ตนแสดงความบริสุทธิ์ใจ

 

โดยผู้ที่รับสายอีกคนหนึ่งอ้างเป็นตำรวจจากสภ.เมืองชลบุรี ขอไอดีไลน์เพื่อวิดีโอคอลคุย โดยบอกว่าให้ตนแยกไปอยู่คนเดียวไม่ให้มีผู้อื่นร่วมฟังด้วยเนื่องจากเป็นข้อมูลลับ รวมถึงมีการเปิดกล้องอยู่ฝั่งเดียวคือฝั่งของตน ก่อนที่จะพูดคุยสอบถามข้อมูลซึ่งชายที่อ้างตนเป็นตำรวจได้กล่าวหาว่าตนมีเอี่ยวกับกระบวนการค้ายาและฟอกเงิน มีเงินเข้าบัญชี 69 ล้านบาท

 

ซึ่งชายที่อ้างตัวเป็นตำรวจได้ขอเลขบัตรประชาชนไปเพื่อทำการตรวจสอบ และตนได้ให้ข้อมูลเลขบัตรประชาชนรวมถึงที่อยู่ปัจจุบันไปเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ก่อนที่จะเอะใจตอนที่ถูกขอเลขบัตรประชาชน

 

เนื่องจากตนสงสัยว่าถ้าหากถูกคดีฟอกเงิน ทำไมถึงไม่รู้เลขบัญชีจึงไม่ได้ให้ตามที่ถูกร้องขอ ก่อนที่จะถูกข่มขู่จากชายที่อ้างตัวเป็นตำรวจว่าถ้าหากไม่ให้จะถูกหมายเรียก และหากเรียกแล้วไม่ไปก็จะออกหมายจับ ตนจึงถามว่าผู้กำกับสภ.คือใครเพื่อตรวจสอบข้อมูล ก่อนจะพบว่าชื่อที่ให้มาไม่ตรงกับข้อเท็จจริงที่ตนได้ตรวจสอบมา

 

ทั้งนี้ หนุงหนิง สิงหราช ได้กล่าวว่าในวันนี้ตนมาแจ้งความเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ เนื่องจากได้ให้ข้อมูลส่วนตัวหลายอย่างกับแก๊งคอลเซนเตอร์ เกรงว่าจะถูกสวมรอยนำไปใช้ผิดกฎหมาย ซึ่งตนได้มีหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอขณะคุยกับคนร้ายเก็บไว้ด้วย จึงมาแจ้งความเพื่อป้องกันตัวเองไว้ก่อน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube