fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ปริญญ์” หลบสื่อย่องรับทราบข้อหา สน.ลุมพินี

Featured Image
ไม่ได้พัก! “ปริญญ์” หลบสื่อย่องรับทราบข้อหาต่อเนื่องที่ สน.ลุมพินี ในข้อหาอนาจารต่อหน้าธารกำนัล

 

 

วันนี้ (6 พ.ค.) เวลา 09.00 น. ที่ สน.ลุมพินี นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในข้อหากระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล โดยปกติแล้วนายปริญญ์จะเดินทางมาด้วยรถยนต์ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีย์ 7 สีขาว ทะเบียนป้ายแดง แต่วันนี้พบว่านายปริญญ์ เดินทางมาด้วยรถยนต์รถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์สีขาวแทน

 

ภายหลังนายปริญญ์ เดินทางถึง สน.ลุมพินี พบว่าพยายามเลี่ยงสื่อมวลชนและเข้าพบพนังสอบสวนที่บริเวณชั้น 2 ในทันที ก่อนที่ทนายความของนายปริญญ์จะตามเข้ามาในช่วงเวลา 09.15 น. โดยทนายได้กล่าวสั้นๆว่า “วันนี้มารับทราบข้อหา 1 คดี”

 

ขณะที่บริเวณหน้า สน.ลุมพินี ตำรวจได้เตรียมรถตู้และกั้นแผงเหล็กบริเวณทางขึ้นและกำลังพลจำนวนหนึ่งเพื่อเตรียมสถานที่ ส่งตัวนายปริญญ์ไปฝากขังผัดแรกที่ศาลอาญากรุงเทพใต้หลังขั้นตอนการส่งฝากขังผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์

 

สำหรับคดีอนาจารของนายปริญญ์ที่มีผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.ลุมพินีมีทั้งหมด 9 คดีวันนี้ เป็นคดีที่4 ที่พนักงานสอบสวนเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหา ยังมีเหลืออีก 5 คดีที่พนักงานสอบสวนยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานก่อนจะออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหาเช่นกัน โดยทั้งหมดได้สอบปากคำผู้เสียหายไว้แล้ว

 

ขณะที่ ช่วงสายวันนี้ พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) ร่วมเข้าสอบปากคำผู้ต้องหา จากนั้นก็จะส่งตัวไปดำเนินการตามขั้นตอนฝากขังที่ศาล และหากศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวก็จะปล่อยที่ศาลได้ทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube