fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.แจ้ง CEO มังกรฟ้า 4 ข้อหา-ประกัน 1แสน

Featured Image
CEO มังกรฟ้า ถูกแจ้ง 4 ข้อหา ตร.ยังสอบปากคำ ให้ประกัน 1 แสนบาท ทนายเดินหน้าแถลง พร้อมระบุ ต้องจับรายอื่นทุกแพลตฟอร์ม

นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ เปิดเผยว่า นายพชรล์ เมสสิยาห์พร หรือแทมป์ ประธานกรรมการ บริษัท มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ จำกัด ถูกจับกุมตัว 4 ข้อหา ฐานร่วมกันโดยทุจริต หรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน, ร่วมกันประกอบธุรกิจตลาดแบบตรงโดยมิได้จดทะเบียนการประกอบธุรกิจตลาดแบบตรง, ร่วมกันโฆษณาโดยใช้ข้อความอันเป็นเท็จหรือเกินความจริงที่เป็นการไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภค และร่วมกันเสนอขายหรือขายสลากกินแบ่งรัฐบาล และยังไม่ได้ออกรางวัล เกินราคาที่กำหนดในสลากกินแบ่ง

 

โดยระบุว่า สำหรับอัตราโทษในขณะนี้ยังไม่ทราบ แต่ข้อหานำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์โทษจำคุก 5 ปี เบื้องต้นการสอบปากคำคาดว่าน่าจะใช้เวลาอีกระยะหนึ่ง ในส่วนของการประกันตัวทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้ให้ความสะดวกในการอนุญาตให้ประกันตัวได้ในวงเงิน 100,000 บาท ส่วนนายแทมป์ ขณะนี้ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยจากนี้จะมีการมอบหลักฐานและจะมีการมาให้การอีกครั้งหนึ่ง

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนเที่ยงวันนี้ตนจะเดินทางไปแถลงข่าวที่บริษัทมังกรฟ้า ลอตเตอรี่ จำกัด คนเดียว เนื่องจากนายแทมป์ ยังติดเรื่องการสอบปากคำ ยังไม่แน่ชัดว่าใช้ระยะเวลาเท่าไร ทั้งนี้ตนเชื่อว่าการออกหมายจับในวันนี้ เป็นการเตะตัดขาเนื่องจากเมื่อวานมีการแจ้งแถลงข่าวล่วงหน้าแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมากลับถูกหมายจับ กลัวว่าจะถูกเปิดเผยความจริงหรือไม่อย่างไร อย่างไรก็ตาม หากพบว่าไม่แจ้งจับกับทุกแพลตฟอร์มหรือรายอื่นๆ จะโดน 157 แน่นอน พร้อมทิ้งท้ายว่า “หากมังกรฟ้าโดน คุณต้องโดน”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube