fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เอาอีกแล้ว! ‘เค ร้อยล้าน’ คลั่ง ทำร้ายตัวเอง-ปล่อยงูกลางถนน

Featured Image
เอาอีกแล้ว! ‘เค ร้อยล้าน’ คลั่ง ทำร้ายตัวเอง-ปล่อยงูกลางถนนแถวห้าง CTW พบเคยทำแบบนี้เมื่อปี’62

 

วันนี้ (1 ก.พ.65) ที่บริเวณหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ฝั่งถ.ราชดำริ มีเหตุระทึกเกิดขึ้นเมื่อตำรวจ สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุชายคุ้มคลั่งขับรถยนต์หรูสีแดงมาจอด ก่อนใช้อาวุธมีดยาว 1 เล่ม พยายามปาดต้นคอตัวเอง พร้อมทั้งปาขวดลงพื้น และปล่อยงูเห่าสร้างความแตกตื่นหวาดเสียวให้กับผู้ที่อยู่บริเวณดังกล่าวเป็นอย่างมาก

เมื่อตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ พบชายมีอาการคลุ้มคลั่ง เดินไปมาบนถนน ถือของโดยมีดอกไม้ พวงมาลัย ขวดน้ำสีแดง รูปภาพต่างๆ และมีดด้ามยาว ของวางเกลื่อนพื้นถนนกระจัดกระจาย เศษแก้วจากขวดน้ำแดงเละเทะทั่วบริเวณ พร้อมมีงูเลื้อยไปมาจำนวน 3 ตัว

ต่อมาผู้ก่อเหตุได้ทำร้ายตัวเด้วยการกรีดแขน เลือดไหลนองเต็มพื้นถนน แล้วลงไปนอนกลิ้งไปมา จนเจ้าหน้าที่ต้องรอจังหวะเพื่อเข้าจับกุม ก่อนเก็บอาวุธมีดออกห่างจากตัวชายคนดังกล่าว พร้อมช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลและนำตัวสอบสวนที่ สน.ลุมพินี พร้อมดำเนินคดีในข้อหาพกพาอาวุธมีดมาในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ความผิดตาม พ.ร.บ.จราจร เรื่องความสะอาดบนพื้นผิวการจราจร และจอดรถในลักษณะกีดขวางการจราจรต่อไปส่วนงูเห่าที่ถูกนำมาปล่อย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการจับเรียบร้อย

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา หรือ “เค ร้อยล้าน” นักธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เจ้าของร้านตัดสูทให้โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งนายเค เคยกระทำเช่นนี้เมื่อช่วง เมษายน ปี2562 ที่ขับรถเบนซ์สีดำ มาจอดหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ และเทงูเห่ากลางถนน สร้างความตื่นตระหนกตกใจแก่ประชาชนมาแล้วเช่นเดียวกัน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube