fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบ! ขี้เมา 4 หมายจับ เหตุก่อความวุ่นวาย

Featured Image
ตร.สอบสวนกลาง จับกุมหนุ่มขี้เมา 4 หมายจับ ก่อความวุ่นวายให้ชาวบ้าน

กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ร่วมกันจับกุม นายสุชาติ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ผู้ต้องหา 4 หมายจับ ได้แก่

 

1. ศาลจังหวัดสุโขทัย ที่ 113/2564 ลงวันที่ 19 ตุลาคม 2564 กระทำความผิดตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก “ไม่ปฏิบัติตามคำสั่งหรือเงื่อนไขการทำงานบริการสังคมหรือสาธารณประโยชน์แทนค่าปรับที่ศาลกำหนด”

2. ศาลจังหวัดสุโขทัย ที่ 114/2564 ลงวันที่ 19 ตุลาคม 2564 กระทำความผิดตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก “ไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขการคุมประพฤติตามศาลกำหนด”

3. ศาลจังหวัดสุโขทัย ที่ 142/2564 ลงวันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 กระทำความผิดตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก “ไม่มาศาลโดยไม่แจ้งเหตุขัดข้องถือว่ามีพฤติการณ์จงใจหลบหนี”

4. ศาลจังหวัดสุโขทัย ที่ 143/2564 ลงวันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 กระทำความผิดตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก “ไม่มาศาลโดยไม่แจ้งเหตุขัดข้องถือว่ามีพฤติการณ์จงใจหลบหนี”

 

สามารถจับกุมได้บริเวณหน้าถนนสาธารณะ ซอยศิริสมารังค์ ต.ปากแคว อ.เมืองสุโขทัย จ.สุโขทัย

โดยพฤติการณ์ก่อนเกิดเหตุ ชาวบ้านแจ้งว่าผู้ต้องหามักดื่มสุราเป็นประจำ เมื่อเมาจะสร้างความเดือดร้อนรําคาญให้กับชาวบ้าน รวมทั้งขับขี่รถจักรยานยนต์ในลักษณะที่อาจเป็นอันตรายต่อผู้อื่น โดยตร.สืบทราบว่า ผู้ต้องหาเคยถูกจับดำเนินคดีข้อหาเมาแล้วขับหลายครั้ง และศาลจังหวัดสุโขทัยมีคําพิพากษา แต่ผู้ต้องหามีเจตนาหลบหนี ไม่ไปตามนัดหมาย และยังคงสร้างความเดือดร้อน ตำรวจ บก.ป. จึงจับกุมตัวผู้ต้องหาส่งศาลจังหวัดสุโขทัย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube