fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สืบเตาปูนรวบคนร้ายใจบาปลักทรัพย์เงินกฐิน

Featured Image
สืบเตาปูนรวบคนร้ายใจบาปลักทรัพย์เงินกฐิน พบประวัติเพิ่งพ้นโทษเคยก่อเหตุหลายครั้ง

พ.ต.ท.สุรเดช ฉัตรไทย รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สน.เตาปูน พร้อมชุดสืบสวนสอบสวน จับกุมตัว นายไกรสร เลาว่าง หรือนิด อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืน (เงินกฐิน) สืบเนื่องจาก นายวิฑูรย์ อร่ามแสงจันทร์ อายุ 40 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.เตาปูน ว่าเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2564 เวลาประมาณ 23.00 น.-23.35 น. ได้มีชายไม่ทราบชื่อเข้ามาลักพุ่มกฐิน ภายในร้านลูกชิ้นนายใบ้

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.เตาปูน ได้ออกตรวจสถานที่เกิดเหตุและตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้าน พบว่ามีคนร้ายเป็นชายรูปร่างสันทัด ใส่กางเกงยีนส์ขายาว สวมเสื้อแขนยาวสีดำ สวมนาฬิกาข้อมือสีขาว สวมหน้ากากอนามัย เดินขึ้นมาบนสะพานลอย แล้วปีนขึ้นบริเวณชั้น 2 ของบ้านแล้วงัดบานเกร็ดออกแล้วปีนเข้าไปภายในบ้านแล้วไปก่อเหตุดังกล่าว จึงไล่กล้องวงจรปิดที่ พล.ต อ สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร สั่งให้ติดตั้ง

ตามนโยบายจนพบว่าคนร้ายหลบหนีไปทางสะพานพระราม 7 ต่อมาวันนี้ (3พ.ย.2564 ) ได้ออกหาข่าวติดตามคนร้ายบริเวณสะพานพระราม 7 พบชายไทยมีตำหนิรูปพรรณคล้ายกับคนร้ายที่ก่อเหตุและสวมใส่นาฬิกาสีขาวเหมือนกับคนร้าย จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจค้นจับกุม

จากการสอบปากคำ นายไกรสร ยอมรับว่าไปก่อเหตุลักทรัพย์เงินพุ่มกฐินในร้านลูกชิ้นนายใบ้จริง จากนั้นได้สมัครใจนำเจ้าหน้าที่ไปตรวจค้นถังพุ่มกฐิน ที่ทิ้งไว้ใกล้จุดเกิดเหตุ ส่วนเงินของกลางนำไปใช้จ่ายส่วนตัวหมดแล้ว จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.เตาปูน ดำเนินคดีต่อไป

จากการซักถามขยายผล พบว่าผู้ต้องหารายนี้เพิ่งพ้นโทษในคดีลักทรัพย์มาไม่นานและไม่มีงานทำ และไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง อาศัยนอนตามสนามหลวงและใต้สะพานพระราม 7 และยังยอมรับว่าเคยก่อเหตุลักเงินกฐินมาแล้วหลายครั้ง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube