fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หนุ่มปลอมFBแชทคุกคามทางเพศเหยื่อ

Featured Image
ปอท. รวบหนุ่มปลอมเฟสบุ๊ค คุกคามทางเพศ ผู้เสียหายจำนวนหลายราย

ตำรวจ กองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) ร่วมกันจับกุม นายภาคิน (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ในความผิดฐาน “โดยทุจริต หรือโดยหลอกลวง นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหาย แก่ประชาชนฯ, กระทำด้วยประการใดๆ ต่อผู้อื่นอันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ”

พฤติการณ์ สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปอท. ได้รับแจ้งจากผู้เสียหายจำนวนหลายราย ว่ามีคนร้ายปลอมเฟซบุ๊คผู้อื่น ส่งข้อความ และรูปภาพในลักษณะคุกคามทางเพศมาให้ผู้เสียหาย ทำให้ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก จึงได้ทำการสืบสวนติดตามตัวคนร้าย จนพบว่าคนร้ายดังกล่าวคือ นายภาคินฯ อายุ 36 ปี พักอาศัยอยู่ พื้นที่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการขออนุมัติหมายค้นจากศาลแขวงนนทบุรีเพื่อเข้าตรวจค้นที่พักดังกล่าว

จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่าตนสร้างเฟซบุ๊คปลอมขึ้นมา โดยเลือกภาพบุคคลที่ดูดีมีฐานะ หลังจากนั้นจะส่งข้อความไปหาผู้เสียหายในลักษณะคุกคามทางเพศ และผู้ต้องหารับว่าทำไปเพื่อระบายความเครียด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube