fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รองจเรปัดตอบปมเครื่องบินตร.ขนเหล้าเถื่อน

Featured Image
รองจเร ปฏิเสธให้ข้อมูล ผู้การกองบินขนสุราเถื่อน อ้างไม่มีหน้าที่รับผิดชอบ โยนจเรตำรวจแห่งชาติตอบ

ภายหลังจากที่เพจเฟซบุ๊กชื่อบัญชี “ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน” ได้เผยแพร่ภาพเครื่องบินฟอลคอน ขนลำเลียงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์พร้อมกับระบุข้อความว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปี 2561 โดยมีตำรวจชั้นผู้ใหญ่จำนวน 2 นายที่เกี่ยวข้องกับการสั่งการให้ตำรวจ สังกัดกองบินตำรวจ ลำเลียงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จากสนามบินหาดใหญ่ จ.สงขลา เข้ากรุงเทพมหานคร โดยเป็นการบินขากลับหลังจากเสร็จภารกิจฝึกซ้อมบิน โดยเพจยังระบุอีกว่า เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ดังกล่าวเป็นเครื่องดื่มที่ลักลอบนำเข้ามาจากประเทศมาเลเซีย เพื่อหลบเลี่ยงภาษีอากร ซึ่งทำมาแล้วหลายครั้งและในบางครั้งขนลำเลียงมาด้วยเครื่องบินคาซ่า

โดยเรื่องดังกล่าวนี้ได้เข้าสู่กระบวนการตรวจสอบตั้งแต่ปี 2561 และคดียังอยู่ในชั้นตรวจสอบของคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช.

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามข้อมูลเรื่องดังกล่าวกับ พล.ต.ท.สราวุฒิ การพานิช รองจเรตำรวจแห่งชาติ ก็ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลเนื่องจากตัวเองไม่ได้เป็นผู้รับผิดชอบ โดยขอให้ไปสอบถามเรื่องดังกล่าวกับ พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ ซึ่งจะเป็นผู้ที่สามารถให้ข้อมูลและรายละเอียดได้ชัดเจน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube