fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ให้ดต.ปีนหลังคาฟันรถเก๋งออกจากราชการ

Featured Image
ให้ออกจากราชการไว้ก่อน ดาบตำรวจหัวร้อน ปีนหลังคาฟันรถเก๋งแยกประเวศ

พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ มีหนังสือคำสั่งให้ ด.ต.อดิศร อายุ 44 ปี ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรบางปู ออกจากราชการไว้ก่อน เพื่อรอฟังผลการสอบสวนพิจารณาทางวินัย ตั้งแต่วันที่ 4 ส.ค. 64 เป็นต้นไป

จากกรณีถูกกล่าวหากระทำผิดวินัยอย่างร้ายแรง จนถูกตั้งกรรมการสอบสวน เนื่องจากได้ต้องหาคดีอาญาในความผิดฐานร่วมกันรีดเอาทรัพย์,ร่วมกันกรรโชกทรัพย์,ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว,ร่วมกันทำร่างกาย และร่วมกันปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ

จากกรณีเมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา ด.ต.อดิศร ได้ขับกระบะไปกับลูกน้อง ก่อนจะเกิดการเฉี่ยวชนกับรถเก๋งซีวิค ก่อนถึงแยกประเวศ กทม. จากนั้นได้ขึ้นไปบนหลังคารถของผู้เสียหาย และใช้มีดฟันไปที่รถหลายครั้ง ขณะเดียวกันยังมีชายหัวเกรียนอีกราย ถืออะไรบางอย่างในมือคล้ายปืน ตรงเข้าไปที่รถผู้เสียหายด้วย จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโชเซียลมิเดีย และสื่อหลายแขนง

ทั้งนี้ ผู้ถูกสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนมีสิทธิ์อุทธรณ์ ต่อ ก.ตร. ได้ตาม พรบ.ตำรวจฯ ภายใน 30 วัน นับแต่วันทราบคำสั่งและหากประสงค์จะฟ้องโต้แย้งคำสั่ง หรือคำวินิจฉัยอุทธรณ์นี้ให้ทำคำฟ้องเป็นหนังสือยื่นต่อศาลปกครอง หรือส่งทางไปรษณีย์ลงทะเบียนไปยังศาลปกครอง ภายใน 90 วัน นับแต่วันที่ได้รับแจ้ง หรือรับทราบคำวินิจฉัยอุทธรณ์

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube