fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.จ่อหมายเรียกคู่กรณีพ่อดาราดังถูกโจ๋กร่างชกกลางถนน

Featured Image
พ่อ ไวท์ ณวัชร์ ดาราดัง เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม คดีถูก โจ๋กร่าง ชกกลางถนน พร้อมตบ แม่ – ตร. รู้ตัวแล้ว จ่อ ออกหมายเรียก

 

นายสุรศักดิ์ พุ่มโพธิงาม อายุ 58 ปีพร้อมด้วยไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม ดารานักแสดงชื่อดังและนายไพศาลเรืองฤทธิ์ ทนายความเดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย กรณีที่ ถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดวันที่ 30 ก.ค. 64 เวลาประมาณ 13.00 น. บริเวณเชิงสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์ ถนนราชพฤกษ์ ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

นายสุรศักดิ์ พุ่มโพธิงาม กล่าวว่า วันนี้มาให้ปากคำเพิ่มเติม โดยวันเกิดเหตุ ตนไปซื้อ KFC ในปั๊มและกำลังจะออกมาทางคู่กรณีก็หักหัวรถออกมาเลย เราทั้ง 2 ฝ่ายไม่ได้บีบแตรใส่กัน ไม่รู้สาเหตุมาจากเพราะอะไร ไปถึงถนนใหญ่ก่อนลงอุโมงค์พระรามห้า เขาก็ขับมาจี้ท้ายรถ ตนจึงขับหนี และเบรคเพื่อให้เขานำหน้าไปตามในคลิป และเขาก็ชะลออยู่ขวา ตนอยู่ช่องทางซ้าย พอเขาเห็นก็เบี่ยงขวามาตัดหน้าและเบรคเพื่อให้ตนชนท้ายและลงมาทำร้ายร่างกายตามคลิปที่ปรากฎ ก็มีการป้องกันตัวมีการต่อสู้กัน ยอมรับว่า ตอนที่เกิดเหตุก็เหมือนมีของแข็งมาโดนที่หัวตน ซึ่งตนได้ผลักเขาออกไป และได้มีการต่อสู้กันเพื่อป้องกันตัว หลังจากนั้นตนมาที่สภ.บางกรวย และได้กล้องวงจรปิดมาจากแท็กซี่แต่เห็นป้ายทะเบียนไม่ชัด จึงไล่หาดูและไปได้จากปั๊ม ซึ่งทางปั๊มให้ความร่วมมือ

ทางด้านไวท์ ณวัชร์ ดารานักแสดง กล่าวว่า กล่าวว่า ตนโพสต์ลงไอจีเพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเนื่องจากพ่อกับแม่ตนเป็นผู้ถูกกระทำอย่างที่ทุกคนเห็น อีกวันนึงทีมข่าวได้มาถามว่าได้เห็นทางคู่กรณีที่เข้ามาคอมเมนต์ในไอจีหรือยัง ตนก็ตอบไปว่ายังไม่ได้ดู เพราะวันนั้นหลังเกิดเหตุตนได้แต่รับโทรศัพท์เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะมันเยอะมาก และคนมาคอมเมนต์เยอะมาก พอว่างตนก็มานั่งไล่ดูและเห็นเขาพิมพ์มาว่าเดี๋ยวเจอกันในศาล เป็นดาราอย่าโง่ แต่ตนไม่ตอบอะไรเพราะไม่ได้รู้จักกัน

พ.ต.อ.ศิวัช ศรีวิชัย ผกก.สภ.บางกรวย ได้ตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถของคู่กรณีที่ก่อเหตุ ทราบชื่อผู้ครอบครองรถคือ นางพนารัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้มาพบเพื่อสอบปากคำแล้ว เพื่อหาตัวว่าผู้ขับขี่ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายในวันดังกล่าว ซึ่งในตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาจากนางพนารัตน์

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube