fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับปาร์ตี้ยาฝ่าเคอร์ฟิวย่านทองหล่อ

Featured Image
จับอีก! เปิดโรงแรมย่านทองหล่อ จัด ปาร์ตี้วันเกิด มั่วสุมเสพไอซ์-ยาเค รวม 21คน ไม่สน เคอร์ฟิว

 

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจนครบาลทองหล่อ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สน.ทองหล่อ ว่ามีการมั่วสุมกินเลี้ยงร่วมกันหลายคน และเปิดเพลงส่งเสียงดัง ที่ห้องภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ซอยสุขุมวิท 31 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ภายในห้องพบกับกลุ่มคนนั่งดื่มสุรา และเปิดเพลงส่งเสียงดังจำนวน 21 คน จึงได้แจ้งให้ปิดเครื่องเสียง และขออนุญาตทำการตรวจค้น โดยมี นายปฏิมา รับว่าเป็นผู้เปิดห้องพักดังกล่าว

ผลการตรวจค้นพบสุรา เค้กวันเกิด ลูกโป่งสำหรับการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ วางอยู่บนโต๊ะภายในห้อง เบื้องต้นมีความผิดฐาน ร่วมกันชุมนุม ทำกิจกรรม หรือ มั่วสุมกัน ณ ที่ใดใด ในสถานที่แออัดหรือ กระทำการดังกล่าว อันเป็นการ ยุยง ให้เกิด ความไม่สงบเรียบร้อย หรือในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค, ร่วมกันฝ่าฝืนข้อกำหนดห้ามออกนอกเคหสถานตามเวลาที่กำหนด อันเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และ กระทำการหรือดำเนินการใดใดซึ่งอาจก่อสภาวะที่ไม่ถูกสุขลักษณะ ซึ่งอาจเป็นเหตุให้โรคติดต่ออันตรายหรือโรคแพร่ระบาดออกไป ฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามคำสั่ง ของ เจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ ตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ พ.ศ.2558

นอกจากนี้ ผลการตรวจปัสสาวะด้วยชุดทดสอบสารเมทแอมเฟตามีน และเคตามีน ในปัสสาวะชนิดตลับเบื้องต้น พบสารเสพติด เมทแอมเฟตามีน ในร่างกาย จำนวน 8 คน และ พบสารเสพติด เคตามีน ในร่างกายของจำนวน 6 คน จึงได้แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษ ในส่วนของผู้ที่ถูกตรวจพบเพิ่มเติม และจากการตรวจค้นตัว นายปฏิมา ผู้เปิดห้องพัก พบยาเคตามีนไว้ในครอบครอง จำนวน 4 ถุง จึงได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 2 (เคตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตเพิ่มเติมด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube