fbpx
Home
|
อาชญากรรม

น.1ยันคดี”น้องฟลุ๊ค”ตร.ไม่มีเจตนาให้สูญเสีย

Featured Image
ผบช.น. แถลง คดีตำรวจสายตรวจ ถีบรถ จยย. “น้องฟลุ๊ค” เสียชีวิต ยันไม่มีเจตนาให้สูญเสีย พบสารเสพติดในที่เกิดเหตุ – สั่งตั้งคณะกรรมการสอบ

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงชี้แจง กรณีโซเชียลอ้าง ตำรวจสายตรวจ สน.ดินแดง ไล่จับกุมวัยรุ่นเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุ จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต 1 ราย (น้องฟลุ๊ค) บนถนนวิภาวดี ว่า การขับรถไล่ติดตามของตำรวจนั้น เกิดจากตำรวจสายตรวจพบกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ ยามวิกาล และมีพิรุธ จึงเรียกให้หยุดรถเพื่อตรวจสอบ

 

ตำรวจ-ถีบ-จยย,ล้ม-น้องฟลุ๊ค​-ดับ--2

 

แต่กลุ่มวัยรุ่นกลับเร่งเครื่องหนี ถึง 3 ครั้ง จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ท้ายรถจักรยานยนต์ของวัยรุ่นเบี่ยงขวาและชนกับรถของตำรวจ จนเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น มีพยานหลักฐานเป็นกล้องบอดี้แคมสามารถบันทึกภาพได้ไว้ทั้งหมด

ส่วนกรณีที่ตั้งข้อสงสัยว่าการกระทำของตำรวจเกินกว่าเหตุหรือไม่นั้น ยืนยันว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุตำรวจได้มีการส่องไฟฉาย พร้อมตะโกนเรียกเพื่อให้กลุ่มวัยรุ่นหยุดรถเพื่อตรวจสอบ และมีการขับรถทิ้งระยะห่าง ซึ่งยืนยันว่าตำรวจไม่มีวัตถุประสงค์ที่จะให้เกิดความสูญเสีย จึงขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวด้วยว่า จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบวัตถุต้องสงสัย ภายในรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ จำนวน 3 ชิ้น คือ กล่องสีฟ้า ที่ภายในบรรจุสารเสพติด, มีดทำครัว และอุปกรณ์เสพยาเสพติด ซึ่งอยู่ระหว่างรอผลการตรวจสอบพิสูจน์ทราบชนิดของสารเสพติดที่พบ

ตำรวจ-ถีบ-จยย,ล้ม-น้องฟลุ๊ค​-ดับ

 

อีกทั้ง ได้สอบปากคำบุคคลภายนอก จำนวน 10 ปาก ประกอบไปด้วยผู้เห็นเหตุการณ์ ประชาชนทั่วไป เพื่อนำไปรวบรวมพยานหลักฐานขณะที่ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ได้สั่งให้ตั้งคณะกรรมการสอบสวน ในกรณีการกระทำของตำรวจถูกต้องหรือไม่ และตรวจสอบกรณีตำรวจแจ้งการเสียชีวิตให้ครอบครัวทราบล่าช้าหรือไม่

 

@inn_news

ผบช.น.แจงคดีสายตรวจขับตามน้องฟลุ๊คและเพื่อนมีพิรุธ พบสารเสพติดที่เกิดเหตุ ไม่มีเจตนาให้สูญเสียสั่งสอบตำรวจถีบรถ#สายตรวจ#สนดินแดง#INNNews#ข่าวtiktok

♬ original sound – INNNews – INNNews

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube