fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบโจ๋สามพรานก่อเหตุยิงคู่อริดับ2หนีคดีนาน11ปี

Featured Image
กองปราบบุกรวบโจ๋เมืองสามพราน หลังก่อเหตุขับรถไล่ยิงคู่อริดับ 2 หนีคดีนาน 11 ปี พบเจ้าตัวมากบดานในพื้นที่อ.ลาดสวาย จ.ปทุมธานี

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม จับกุม นายชิตพล (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครปฐมที่จ.275/2553 ลงวันที่ 28 เม.ย.53 ในฐานความผิด “ร่วมกันฆ่าผู้อื่น, พยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร” โดยจับกุมได้ที่บริเวณลานจอดรถ ม.9 ถ.สวนเกษตร ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 13 ก.พ.53 ผู้ต้องหา กับพวก 4 คน ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายศรันย์, นายเดชฤทธิ์ และนายเจษฏา คู่อริเก่า เป็นเหตุทำให้ทั้งสามคนก็ต้องหลบหนีโดยนายเดชฤทธิ์ และนายเจษฎา ได้ขับขี่รถจักยานยนต์หลบหนี แต่ถูกกลุ่มผู้ต้องหาไล่ยิง เป็นเหตุทำให้รถจักรยายนต์เสียหลักเฉี่ยวชนขอบฟุตบาท จนทำให้เสียชีวิตทั้งคู่ ญาติของผู้เสียหายจึงได้เข้าเเจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ต้องหา ต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมากบดานอยู่ในเขตพื้นที่ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.2 บก.ป. ทราบ และได้สั่งการให้ว่าที่พ.ต.ต.กรพงศ์ วงษาลังการ สว.กก.๒ บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการที่ 1 กก.2 บก.ป. เร่งรัดติดตามผู้ร้ายรายนี้ให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากคดีดังกล่าว เป็นคดีสะเทือนขวัญ และอุกอาจ ผู้ต้องหาไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมืองและเป็นภัยต่อสังคม กระทั่งชุดจับกุมได้ลงพื้นที่สืบสวนติดตามผู้ต้องหา โดยพบผู้ต้องหาเดินอยู่บริเวณลานจอดรถดังกล่าวจึงจับกุมและนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์แก้ว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้จากการสอบถามคำให้การผู้ต้องหาให้ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยไม่ขอให้การในชั้นจับกุมแต่อย่างใด ขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube