fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

วิธีสังเกตผู้ชายมีอารมณ์ เขาจะทำตัวยังไงนะ ไปหาคำตอบกัน

Featured Image

          ถ้าพูดถึงเรื่องของความสัมพันธ์ หญิงชายอยู่ใกล้กันแน่นอนต้องมีเรื่องเซ็กส์เข้ามาเกี่ยวข้อง ยิ่งเวลาที่ต้องอยู่ด้วยกันแบบสองต่อสองก็ยิ่งพาให้อารมณ์ของหนุ่ม ๆ รู้สึกพุ่งพล่านได้ง่าย แล้ววิธีสังเกตเวลาผู้ชายมีอารมณ์ ต้องดูจากตรงไหนล่ะ ในบทความนี้ ทางสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. จะมาแนะนำวิธีสังเกตผู้ชายมีอารมณ์ เขาจะทำตัวยังไง สำหรับสาว ๆ สาย beginner ที่เพิ่งมีแฟน ศึกษาเอาไว้ เมื่อถึงเวลาจะได้เตรียมตั้งรับได้ทัน

วิธีสังเกตผู้ชายมีอารมณ์ เขาจะทำตัวยังไงนะ

1.สังเกตจากเขาจะจ้องคุณไม่วางตา

          สัญญาณหนึ่งที่บ่งบอกได้ชัดเจนว่าผู้ชายอยากมีอะไรด้วยก็คือ เมื่อไหร่ก็ตามที่ฝ่ายชายเริ่มมองตาคุณอย่างหวานซึ้งเหมือนเป็นการออดอ้อนให้คุณคล้อยตามไปกับอารมณ์ หรือผู้ชายบางคนจะมองผู้หญิงตาเป็นมัน รูม่านตาจะขยาย มีการเลิกคิ้วนิด ๆ นั่นแหละเขากำลังคิดอยากมีอะไรกับคุณ

 

2.สังเกตจากเขาจะหายใจแรงขึ้น

          เวลาที่ผู้ชายเกิดอารมณ์เขาจะมีความรู้สึกตื่นเต้นปนเข้ามาด้วย และยิ่งถ้าตื่นเต้นมากเท่าไร อัตราการเต้นของหัวใจเร็วขึ้น หายใจเร็ว แรงและถี่ขึ้น เขาจะหายใจแรงจนเรารู้สึกเหมือนเขาเป็นกระทิงที่พร้อมจะพุ่งชนยังไงยังงั้น จริงหรือไม่ สาว ๆ ก็ลองสังเกตดูนะ

 

3.สังเกตจากเขาจะใช้น้ำเสียงต่ำลง เบาลง และนุ่มลง

          ลองสังเกตดูว่าเวลาที่อยู่ด้วยกันสองต่อสองแล้วบรรยากาศเริ่มเป็นใจ เสียงของเขาอาจจะเบาลง แหบพร่า ทุ้มลง หายใจเข้าลึกขึ้น นอกจากนี้ฝ่ายชายจะเริ่มพูดจาหวาน หว่านล้อมให้รู้สึกดีมากขึ้น เช่น พูดชื่นชม บอกรัก เป็นต้น

 

4.สังเกตจากเขาจะมีอาการกระสับกระส่าย

          อาการที่บ่งบอกได้ชัดเจนว่าผู้ชายอยากมีอะไรด้วย เขาจะมือไม้อยู่ไม่สุข เขาทำตัวไม่ถูก เก้ ๆ กัง ๆ หาอะไรทำเพื่อให้ขยับตัวไปเรื่อยในระหว่างที่คุยกับคุณอยู่ ถ้าแฟนของคุณมีอาการดังกล่าวนั่นแปลว่าเขาเริ่มคิดแล้วล่ะ

 

5.สังเกตจากเขาอาจเริ่มสัมผัสร่างกายบางส่วน

          ผู้ชายที่ในสมองกำลังคิดถึงเรื่องอย่างว่าย่อมควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ เขาจะส่งสัญญาณด้วยการเริ่มสัมผัสร่างกายของคุณบางส่วน เช่น ลูบไล้ขา แขนหรือใบหน้า กอด เล่นผม ซึ่งเป็นการแสดงความต้องการอย่างหนึ่ง และเพื่อให้อีกฝ่ายคล้อยตาม

 

6.สังเกตจากเขาพยายามจะลูบไล้ลงต่ำ

          การกอดกันนี่แหละที่เป็นประตูสู่กิจกรรมรัก แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ฝ่ายชายเริ่มกอดคุณ และเริ่มใช้มือของเขาลูบไล้ไล่ลงมาจนถึงบริเวณสะโพกต่ำลงเรื่อย ๆ ให้สาว ๆ รู้ไว้เลยว่า นี่คือสัญญาณที่บอกว่าเซ็กส์กำลังจะเกิดขึ้นอีกในไม่กี่นาทีข้างหน้านี้แล้ว

 

7.สังเกตจากเขาจะล้วงกระเป๋ากางเกงบ่อย ๆ เวลาคุยกับคุณ

          สำหรับผู้ชายสายอ่อยที่กำลังมีอารมณ์ เขาอาจจะเอามือล้วงกระเป๋ากางเกงเอาไว้ บางรายก็จะใช้มือจับไปที่ขอบกางเกง เมื่อไหร่ก็ตามที่ผู้ชายเริ่มจับขอบกางเกงต่อหน้าสาว เหมือนเป็นการสื่อให้รู้ว่า เตรียมพร้อมที่จะเปลือยเปล่าล่อนจ้อนเผด็จศึกเต็มที่แล้ว

          และทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีสังเกตผู้ชายมีอารมณ์เขาจะทำตัวยังไง เมื่อสาว ๆ รู้วิธีสังเกตผู้ชายมีอารมณ์กันไปแล้ว ต่อไปถ้าหนุ่ม ๆ เขามีอาการประมาณนี้ก็เข้าใจได้แล้วนะว่าเขาต้องการอะไร แต่ถึงอย่างไร ในความสัมพันธ์ทุกคนย่อมมีสิทธิในร่างกายของตัวเอง ดังนั้น การยินยอมที่จะมีอะไรด้วยจึงควรขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของทั้ง 2 ฝ่าย เมื่อรู้ทริคเด็ด ๆ แบบนี้แล้ว อย่าลืมนำไปใช้สังเกตหนุ่มคนข้างกายกันนะคะ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

ขอบคุณข้อมูลจาก

cosmopolitan.com

coaching-online.org

thenest.com

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube