fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

7 เทคนิคขึ้นสังเวียนรักยังไงให้ผู้ชายคลั่ง มัดใจหนุ่มให้อยู่หมัด

Featured Image

          ว่าด้วยเรื่องในยุคปัจจุบัน คำว่าเซ็กส์เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของความรัก ความสัมพันธ์ของคนสองคน แต่วิธีไหนล่ะที่จะทำให้รสชาติรักมันยังเหมือนตอนคบกันใหม่ ๆ ในบทความนี้ ทางสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. จะมาให้ข้อมูลกับสาว ๆ เอาไว้เป็นความรู้นิด ๆ หน่อย ๆ สำหรับคนที่อยากลองเอาไปเทคแคร์คุณความรักของตัวเองกัน กับ 7 เทคนิคเปิดเกมรุกยังไงให้ผู้ชายคลั่ง ตามไปดูกัน!!

7 เทคนิคขึ้นสังเวียนรักยังไงให้ผู้ชายคลั่ง

1.พูดจาทะลึ่งบ้างพอเป็นพิธี

          เทคนิคข้อแรกเลยก็คือเวลาสาว ๆ อยู่บนสังเวียนแค่ครางเฉยๆ มันสร้างอารมณ์ไม่พอหรอกนะคะ เพราะว่าผู้ชายร้อยทั้งร้อยไม่ชอบเกมส์เงียบ! ส่วนมากชอบให้พูดหยาบ ๆ ทะลึ่ง ๆ ก่อนเริ่มเกมส์เพื่อเป็นการกระตุ้นอารมณ์ และหลายคนชอบให้พูดระหว่างเกมส์ด้วย เช่น “ดีมากเลยค่ะ” , “แรงอีก” หากสาว ๆ รู้สึกว่าพูดแล้วมันฝืน ไม่เป็นธรรมชาติ ก็ไม่ต้องเล่นแรง เอาแค่คำพูดเซ็กซี่ ๆ เร้าอารมณ์แบบพองามก็พอ ซี๊ดดดดด

 

2.เพิ่มอรรถรสด้วยชุดเซ็กซี่ ชุดคอสเพลย์

          ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบมองอะไรที่มันวับ ๆ แวม ๆ ยิ่งเป็นชุดเซ็กซี่ ชุดคอสเพลย์ อย่างชุดนักศึกษา ,ชุดแม่บ้าน ,ชุดสาวออฟฟิศ หรือบางวาระพิเศษเช่นคริสต์มาสก็ชุดแซนตี้มาใส่ คุณผู้ชายเขาจะรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ใช้จินตนาการไปตามประเภทของเสื้อผ้าที่เราเลือกสวมใส่เป็นพิเศษ แต่ถ้าไม่อยากใส่ชุดคอสเพลย์ ง่าย ๆ เลยค่ะ ผ้าเช็ดตัวนี่แหละ นุ่งแบบจะหลุดแหล่มิหลุดแหล่ เพียงแค่นี้หูตาของเขาก็จะแพรวพราวอารมณ์พลุ่งพล่านจนอยากพุ่งเข้าหาเราแล้ว

 

3.ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงรุกใส่

          สำหรับสาว ๆ ที่มักเป็นฝ่ายนอนรอให้คุณผู้ชายเป็นฝ่ายเริ่มก่อนอาจจะต้องคิดใหม่ เพราะในบางครั้งแฟนของคุณอาจจะอยากให้คุณเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ทริคในข้อนี้คือ คุณผู้หญิงต้องรุกแบบเบา ๆ นุ่มนวล และดูเซ็กซี่ที่สุด ความเย้ายวนจะยิ่งชวนให้ชายหนุ่มรู้สึกหลงใหล การได้เล้าโลมฝ่ายชายด้วยการขบเบา ๆ ที่ใบหู ,ริมฝีปาก หรือน้องชายของเขา จะเป็นการเชื้อเชิญที่เร้าใจที่สุด แม้แต่การช่วยเขาถอดเสื้อผ้าและการนำมือของชายหนุ่มมาจับส่วนต่าง ๆ ของร่างกายฝ่ายหญิง ก็ถือว่าเป็นการเชื้อเชิญที่เรียกว่าเด็ดเลยทีเดียว

 

4.ลองเปลี่ยนจากคนถูกล่าเป็นผู้ล่าแทน

          ทริคในข้อนี้สาว ๆ ลองเปลี่ยนจากการเป็นผู้ถูกล่า นอนให้เขาปู้ยี่ปู้ยำ ลองพลิกเกมเป็นผู้ล่าดูสิ ขึ้นมาควบม้าเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง ขึ้นไปทำเกมเองด้านบน แล้วปล่อยให้ผู้ชายนอนสบาย ๆ ไปเลย อยากทำท่าไหน หรือว่าอยากลองอะไรก็ทำเองเลยโดยไม่ต้องรอให้เขาบอก นอกจากนี้เวลาผู้หญิงอยู่บน ผู้ชายจะได้มองเรือนร่างของสาว ๆ อย่างเต็มตา ซึ่งมันทำให้เขารู้สึกดีไม่น้อยเลย

 

5.ใช้การสัมผัสที่นุ่มนวล

          ระหว่างที่เล้าโลมหรือมีเซ็กส์กันนั้น ฝ่ายหญิงไม่ควรปล่อยให้ฝ่ายชายขยับร่างกายอยู่ฝ่ายเดียว สาว ๆ เองก็ควรมีอารมณ์ร่วมกับเขาด้วยเช่นกัน นอกจากการส่งเสียงออกมาแล้ว การใช้ร่างกายสื่อสารกับเขาก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ผู้ชายชอบ อย่างการสัมผัสและลูบไล้แผ่นหลังของฝ่ายชายเบา ๆ อย่างนุ่มนวล นอกจากจะช่วยบิวด์อารมณ์ให้ฝ่ายชายแล้ว ยังช่วยระบายความเสียวซ่านของฝ่ายหญิงได้ดีเช่นเดียวกัน

6.ดื่มแอลกอฮอล์เรียกความมั่นใจ 

          สาว ๆ คนไหนที่เขิน ไม่มีความมั่นใจ ตัวช่วยคลาสสิคอย่างเครื่องดื่มแอลกอฮอล์สามารถช่วยได้ค่ะ เพราะเครื่องดื่มประเภทแอลกอฮอล์นั้น มีฤทธิ์ที่ดีคือช่วยทำให้ร่างกายนั้นเกิดการผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดอาการเขินอายเวลามีกิจกรรมบนเตียง ทำให้เกิดความกล้ามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเล้าโลม จ้องมอง และอื่น ๆ ซึ่งเป็นการกระตุ้นอารมณ์ของผู้ดื่มที่ดี แต่ถ้าหากดื่มแอลกอฮอล์มากจนเกินไปจะกลายผลเสียเช่นเดียวกัน

 

7.เลือกท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบ

          โดยทริคข้อนี้ สาว ๆ ต้องรู้ใจแฟนตนเองเป็นอย่างมาก หรือหากไม่รู้จริง ๆ ผู้ชายส่วนใหญ่จะชอบให้แฟนของเขาขึ้นด้านบน อย่างท่า Side Lotus, ท่า Doggy, ท่า 69 และท่า Standing Dragon ซึ่งทุกท่าที่กล่าวมานี้ผู้หญิงจะเป็นฝ่ายอยู่บนแทบทั้งหมด หากสาว ๆ รู้ทริคข้อนี้แล้วรับรองว่านอกจากหนุ่ม  ๆ จะเซอร์ไพรส์กับท่วงท่าใหม่ที่เด็ดดวงแล้ว ตัวคุณเองก็จะสัมผัสได้ถึงความฟิน เรียกว่า Win-Win ทั้งสองฝ่ายเลยล่ะ

          และทั้งหมดนี้ก็คือ 7 เทคนิคขึ้นสังเวียนรักยังไงให้ผู้ชายคลั่ง บอกเลยว่าหากสาว ๆ คนไหนที่ได้เอาเทคนิคพิชิตใจชายที่เราแนะนำไปลองแล้วจะเปลี่ยนจากแมวเหมียวเป็นแม่เสือสาวขึ้นมาทันที และสำหรับใครที่เป็นสาย Oral sex ก็อย่าลืมเรื่องความสะอาดเชียวนะ เพราะโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ในช่องปากมันระบาดอยู่เรื่อย ๆ เลย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube