fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

Summer นี้ไปดำน้ำกันที่ไหนดี

Featured Image

            เข้าสู่ฤดูร้อนของประเทศไทยกันอีกแล้ว ใครที่กำลังอยากจะหากิจกรรมต้อนรับ Summer นี้ล่ะก็คงหนีไม่พ้นการไป ดำน้ำ ดูปะการังสวยๆพร้อมกับการได้ถ่ายภาพใต้น้ำทะเลกันใช่ไหมล่ะ วันนี้ทางทีม INN มีสถานที่สุดเจ๋งสำหรับการดำน้ำมาฝากกัน ไปดูกันเลย!!

  • หมู่เกาะสุรินทร์ จังหวัดพังงา

            ขอบอกเลยว่าสถานที่แห่งนี้คือเป็นจุดดำน้ำยอดนิยมที่คุณห้ามพลาดในจังหวัดพังงาอย่างเด็ดขาด สถานที่แห่งนี้ก็คือหมู่เกาะสุรินทร์นั่นเอง บอกเลยว่าขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามของทะเลไม่แพ้สถานที่ไหน เพราะหมู่เกาะสุรินทร์เป็นอุทยานทางทะเลที่มีปะการังน้ำตื้นที่มีความสมบูรณ์ที่สุด ใครที่อยากจะเห็นปะการังแบบใกล้ๆต้องห้ามพลาด

  • หมู่เกาะสิมิลัน จังหวัดพังงา

            หมู่เกาะนี้ก็อยู่ที่จังหวัดพังงาเช่นกัน ที่นี่นับว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่คนรักการมาทะเลไม่น่าจะพลาดกัน ไม่ว่าจะบรรยากาศหาดทรายบนบก รวมถึงบรรยากาศใต้ท้องทะเลของหมู่เกาะสิมิลันนั้นมีความสวยงามอย่างเป็นที่สุด ขอบอกเลยว่าที่นี่คือแลนด์มาร์คยอดฮิตสำหรับคนที่ชื่นชอบการดำเป็นพิเศษอีกด้วย นอกจากกิจกรรมดำน้ำที่น่าสนใจแล้ว บนเกาะสิมิลันแห่งนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆนอกจากดำน้ำ ไม่ว่าจะไปเดินเล่นบนเส้นทางศึกษาธรรมชาติ หรือถ่ายรูปเก็บภาพพรรยากาศจากจุดชมวิวต่างๆ

  • เกาะพีพี จังหวัดกระบี่

            ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จักเกาะพีพี ที่จังหวัดกระบี่อย่างแน่นอน เรียกได้ว่าเกาะพีพีนั้นเป็นอาณาจักรแห่งบุปผาใต้สมุทร เชื่อไหมว่าเกาะพีพีของจังหวัดกระบี่นั้นเคยติดหนึ่งในสิบของเกาะที่สวยงามที่สุดในโลกอีกด้วย ดังนั้นถ้าใครยังไม่เคยสัมผัสกับความสวยงามระดับโลกแบบนี้ต้องรีบไปให้ไวเลย 

  • เกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี

            มาที่เกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานีกันบ้างดีกว่า ที่นี่ก็นับว่าเป็นเกาะสวรรค์ของคนรักการดำน้ำเช่นกัน รวมถึงปะการังด้วย ถ้าใครที่ชื่นชอบปลาทะเลเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนั้นจะต้องห้ามพลาดที่จะมาเกาะเต่าแห่งนี้ คุณจะได้เห็นปลากระเบนราหู ปลาการ์ตูน ถ้าคุณไปในจังหวะที่ดีคุณอาจจะเห็นฉลามวาฬอีกด้วย

            ขอบอกเลยว่าบทความนี้จะต้องถูกใจสำหรับคนที่ชื่นชอบและหลงใหลในความสวยงามของโลกใต้ทะเลอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้น Summer นี้อย่าลืมไปแวะพักผ่อนรับลมร้อนกันทะเลกันทุกคน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube