fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

5 ร้านชานมไข่มุก จะกินอีกกี่รอบก็ฟิน

Featured Image

          ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอร้าน ชานมไข่มุก เปิดขายเต็มไปหมดเลย ร้านนู้นก็อร่อย ร้านนี้ก็ดี แต่เชื่อว่าทุกคนต้องมีร้านที่กินกันอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว วันนี้ทางทีม INN จะมาบอก 5 ร้าน ชานมไข่มุก ที่ไม่ว่าจะกินอีกกี่ที่ก็จะเลือกกินร้านเดิม

  • The Alley

          The Alley เป็นร้านชานมไข่มุกต้นตำรับแท้จากประเทศไต้หวัน เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ไม่ว่าจะเป็นประเทศ ญี่ปุ่น เกาหลี เวียดนาม แคนาดา ฝรั่งเศส รวมถึงประเทศไทย ด้วยโลโก้ของ the alley อย่างรูปกวางนั้นสร้างความจดจำได้ง่าย การันตีในเรื่องของรสชาติความอร่อย ไม่หวานมากไปหรือน้อยไป รสชาติละมุนมากๆ ใครที่เคยกินก็ต้องกลับไปซื้อซ้ำเพราะร้านนี้มีความพิถีพิถันในการชง รวมถึงการดีไซน์ของขนาดแก้วที่มีความโค้งมนน่ารักไม่เหมือนใคร

  • KAMU

          มาถึงร้าน KAMU สัญชาติไทยกันบ้าง ขอบอกเลยว่ามีเมนูให้เลือกมากมาย และ KAMUจะคอยออกเมนูใหม่ๆเฉลี่ยเดือนละ 1 เมนู รสชาติอร่อยถูกปาก แถมราคาไม่แพงอีกด้วย ไม่แปลกใจเลยล่ะว่าร้านนี้คงเป็นร้านในดวงใจของใครหลายๆคน หาซื้อได้ง่าย มีแทบทุกที่เลย ยิ่งแถวๆสำนักงานออฟฟิศนั้นจะมีสาขาเยอะเป็นพิเศษ เพราะร้าน KAMU นี้เป็นขวัญใจของพนักงานออฟฟิศกันนั่นเองค่ะ

  • KOI Thé

          ใครเป็นสายชอบไข่มุกแบบไซส์มินิๆ กินง่าย ดูดไข่มุกคล่องๆต้องร้าน KOI Thé อย่างแน่นอน เป็นอีกหนึ่งร้านที่ไม่ว่าจะไปกี่ทีๆคนก็จะต่อแถวยาวทุกครั้งเลย จุดเด่นของร้านนี้คือชาที่มีความหอม และตัวไข่มุกที่มีความหวานอยู่ในตัว รับประกันในเรื่องความกรุบกริบของไข่มุก เพราะร้าน KOI Thé ให้ไข่มุกเยอะมากกก ดูดกันให้สะใจกันไปเลย

  • Fire Tiger by Seoulcial Club

          ถ้าจะนึกถึงความอลังการงานของแบรนด์ชานมไข่มุก ก็ต้องนึกถึงร้าน Fire Tiger by Seoulcial Club หรือชานมเสือพ่นไฟนั่นเอง นี่ก็เป็นอีกร้านที่ฮอตฮิต คนต่อแถวเยอะเหมือนเดิม หลายคนคงคิดว่าแบรนด์ชานมไข่มุกนี้เป็นของประเทศเกาหลีรึเปล่า เพราะคาเฟ่ของ Fire Tiger by Seoulcial Club นั้นถูกออกแบบคาเฟ่ให้มีสไตล์แบบเกาหลี แต่จริงๆแล้วแบรนด์นี้เป็นของคนไทยแท้ๆเลย จุดเด่นของชานมร้านนี้คือเวลาเวลากินจะได้กลิ่นน้ำตาลไหม้ๆอยู่ด้านบนผสมผสานกับนมอ่อนๆ ไม่ว่าจะกินกี่ทีก็ฟินเหมือนเดิม

  • GAGA Attitude In A Cup

          ใครที่เป็นสายรักสุขภาพ สายกินคลีนต้องห้ามพลาดแบรนด์ชานม GAGA หรือ กาก้า สำหรับซิกเนเจอร์ของร้านนี้มีความเป็นเอกลักษณ์สูง รวมถึงไข่มุกร้านนี้จะเป็นไข่มุกน้ำผึ้ง 100% ไม่ว่ากินกับชาอันไหนก็รับประกันถึงความอร่อย มีความหอมหวานกำลังดี และทีเด็ดของชานมไข่มุกร้านนี้คือไร้ไขมันทรานส์อีกด้วย!!ไม่แปลกใจเลยว่าใครที่เป็นสาย Healthy  นั้นจะต้องคอยซื้อกินแล้วกินอีก

           และนี่ก็คือ 5 ร้านเด็ดของชานมไข่มุกร้านเด็ดที่ทางทีม INN ได้คัดสรรมาให้ ขอให้ทุกคนฟินไปกับการกินชานมไข่มุกกันนะ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube