fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

แนะนำ 5 ลิปมันที่ช่วยทำให้ปากชุ่มชื้น

Featured Image

         ใครๆก็ไม่ชอบเลยเวลาที่ริมฝีปากของเรานั้นแตก แห้ง มีแผ่นลอกเป็นขุยๆ ยิ่งเวลาจะทาลิปสติกเนื้อแมททีไรต้องพบเจอปัญหาที่ทาแล้วเป็นคราบออกมาทุกครั้ง วันนี้ทางทีม INN จะหาตัวช่วยแนะนำ ลิปมัน เพื่อช่วยบำรุงให้ริมฝีปากคุณไม่ให้ปากแห้งอีกต่อไป มีตัวไหนยี่ห้อไหนบ้าง ไปดูกันดีกว่า

  1. Lucas Papaw Ointment

         นี่คือลิปบาล์มสัญชาติออสเตรเลียที่มีคุณสมบัติสารพัดประโยชน์ การันตีถึงคะแนนความนิยมยาวนานกว่า 100 ปี คุณสมบัติของลิปตัวนี้จะช่วยทำให้ริมฝีปากของคุณเนียนนุ่ม มีความชุ่มชื้น แก้ปัญหาปากแตก ปากแห้ง ปากเป็นขุยได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงแก้ผิวแห้งกร้าน ไม่ว่าจะเป็น มือไม่นุ่ม ศอกด้าน เข่าด้าน ส้นเท้าแตกอีกด้วย

     2. LANEIGE Lip Sleeping Mask

         หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับ LANEIGE Lip Sleeping Mask ลิปมัน นี้โด่งดังมาก ด้วยคุณสมบัติที่เป็นมาส์กสำหรับริมฝีปากที่สามารถพลิกฟื้นเรียวปากเนียนนุ่มให้ชุ่มชื้นภายในข้ามคืน มีส่วนผสมที่เต็มไปด้วย Vitamin C และมีความเข้มข้นจาก Berry Mix Extract ที่สามารถลดความแห้งของริมฝีปากกลับมาเนียนนุ่มเปล่งปลั่ง

     3. Vaseline Lip Therapy Rosy

         มาถึงลิปบาล์มของ Vaseline Lip Therapy Rosy สูตรกลิ่นกุหลาบขนาดมินิ มีเนื้อลิปสีชมพูอ่อนที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องริมฝีปากให้ชุ่มชื่นยาวนาน ฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้งกร้านให้เนียนนุ่ม พร้อมมอบสีชมพูอ่อนระเรื่อให้ริมฝีปากดูสุขภาพดี เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

    4.Himalaya Herbals Lip Balm

         ลิปมันสัญชาติอินเดียอย่าง Himalaya Herbals  ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วจะบำรุงริมฝีปากให้มีความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม สุขภาพดี ทำให้ริมฝีปากรู้สึกสบาย ไม่แห้งตึง ลิปนี้มาพร้อมส่วนผสมมะพร้าว น้ำมันเมล็ดแครอท จมูกข้าวสาลี และสารสกัดจากดอกพุดพิชญา และที่สำคัญปกป้องริมฝีปากจากรังสี UV อีกด้วย

    5. Beeswax Lip Balm

         เรียกได้ว่านี่คือลิปบาล์มที่มีชื่อเสียงที่สุดของ เบิร์ตส์ บีส์ เลยก็ว่าได้ เพราะคุณสมบัติพิเศษของบีส์แวกซ์ คือการกักเก็บความชุ่มชื่นเมื่อคุณใช้ทาลงบนริมฝีปากที่แห้งแตก ด้วยส่วนผสมของเปปเปอร์มินต์ เมื่อทาแล้วจะรู้สึกได้ถึงความซ่านิดๆ ถ้าใช้ต่อเนื่องอยู่เสมอจะทำให้ริมฝีปากสุขภาพดีตลอดไป

         และนี่ก็คือ 5 ลิปมันที่ช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากที่ไม่ว่าใครจะปากแห้งแค่ไหน รับรองว่าริมฝีปากของคุณต้องกลับมาชุ่มชื้นอย่างแน่นอน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube