fbpx
Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 สิงหาคม 2566

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดต ดวงรายปักษ์ ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่  1 – 15 สิงหาคม 2566  ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ดวงรายปักษ์ 1 - 15 สิงหาคม 2566

วันจันทร์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้เรียกได้ว่าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ปัญหาที่คุณเคยเผชิญอยู่จะได้รับการแก้ไขให้ราบรื่นกว่าเดิม เร็วๆนี้คุณมีโอกาสได้ไปร่วมงานกับคนใหม่ๆหรือคนที่คุณไม่เคยทำงานด้วยมาก่อน

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีรายรับมากกว่าเดิม เรียกได้ว่าช่วงนี้โดดเด่นในเรื่องของการลงทุนมาก สำหรับใครที่ก่อนหน้านี้เคยเอาเงินก้อนไปลงทุนอะไรไว้ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้กำไรเกินคาดอีกด้วย

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักจะมีความเข้าใจกันมากขึ้น ไม่ทะเลาะกันบ่อยเหมือนช่วงที่ผ่านมา สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีเด็กเข้ามาขายขนมจีบ      

 

วันอังคาร

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆเกี่ยวกับหน้าที่การงาน บางคนมีโอกาสได้โยกย้ายที่ทำงานหรือย้ายตำแหน่งงานที่มีความท้าทายความสามารถของตัวเองมากขึ้น มีความวุ่นวายในการปรับตัวอยู่บ้าง แต่คุณจะสามารถจัดการได้

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด คุณจะมีช่องทางการหาเงินใหม่ๆที่มากขึ้นกว่าเดิม  สำหรับใครที่มีปัญหาในเรื่องของการเงิน เร็วๆนี้คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือคนที่คุณรัก

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีโอกาสที่จะร่วมมือทำอะไรบางอย่างเพื่อสร้างรายได้ให้กันมากขึ้น สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่อายุน้อยกว่า

 

วันพุธ

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้เรียกได้ว่าท้อแท้กับการทำงานมาก ปัญหาที่เกิดขึ้นยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้ คุณมีเกณฑ์ที่จะเจอเรื่องให้ทุกข์ใจเพราะเพื่อนร่วมงาน เร็วๆนี้คุณจะสื่อสารผิดพลาดและทำให้เกิดปัญหาในเรื่องของงานอีกด้วย

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้คุณจะใช้เงินเยอะกว่าที่หามาได้ เป็นช่วงที่คุณจะใช้เงินเปย์ตัวเองเพื่อซื้อความสุขมากกว่าเดิม เร็วๆนี้จะมีคนใกล้ตัวชักชวนให้คุณเอาเงินไปลงทุน ถ้าเป็นไปได้อย่าพึ่งด่วนรีบตัดสินใจ พยายามปรึกษาคนที่มีความรู้ก่อนที่จะลงทุนจะดีที่สุด

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีโอกาสที่ปรับความเข้าใจกับปัญหาเก่าๆที่เคยมี สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีแม่สื่อแนะนำคนที่เหมาะสมให้ได้รู้จัก

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเติบโตและมีความก้าวหน้าอย่างเห็นได้ชัด เป็นช่วงที่คุณจะสร้างผลงานให้ผู้ใหญ่หรือหัวหน้าได้ยอมรับ เร็วๆนี้ให้ระวังปัญหาของเรื่องคนที่ทำงานให้ดี เพราะคนที่ทำงานจะนำเรื่องปวดหัวมาให้คุณแบบไม่ทันได้ตั้งตัว

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างกลางๆ ไม่ว่าจะหาเงินได้มาเยอะเท่าไรก็ต้องมีเรื่องให้เสียเงินอยู่ตลอด คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินให้กับคนในครอบครัวหรือคนที่คุณรักอีกด้วย สำหรับใครที่ชอบเสี่ยงโชค เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากความฝันของตัวเอง

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณต้องระมัดระวังคำพูดของตัวเองที่จะทำให้คนรักของคุณเข้าใจผิด สำหรับคนโสดในช่วงนี้ระวังจะเป็นมือที่สามแบบไม่รู้ตัว

 

วันศุกร์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้ทำงานเยอะกว่าเดิม เป็นช่วงที่คุณจะต้องรับมือกับปัญหางานอย่างต่อเนื่อง พยายามอย่าไปไว้ใจให้ใครทำงานให้ หรือไปฝากงานให้ใครทำเพราะจะเกิดปัญหาได้ พยายามทำงานด้วยตัวเองจะดีที่สุด

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้ฝืดเคืองอย่างต่อเนื่อง เป็นช่วงที่ปัญหาหนี้สินเข้ามารุมจนทำให้คุณเกิดปัญหาในเรื่องของค่าใช้จ่าย สำหรับใครที่รอคอยเงินก้อนอยู่ต้องทำใจ จะมีเหตุการณ์บางอย่างเข้ามาทำให้คุณได้เงินไม่ตรงตามข้อตกลง

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักจะพูดจาไม่เข้าหู มีแต่เรื่องให้ต้องทะเลาะกันอยู่ตลอด สำหรับคนโสดในช่วงนี้ยังคงมีความกังวลกับความสัมพันธ์ที่พึ่งผ่านพ้นมา

 

วันเสาร์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้ไม่ค่อยจะดี เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะตัดสินใจลาออก เป็นช่วงที่คุณเบื่อและหมดไฟกับปัญหางานที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทำงานมากกว่าเงินที่ได้รับอย่างเห็นได้ชัด พยายามหางานใหม่ให้ได้ก่อนที่จะลาออกจะดีที่สุด

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะเฮง เป็นช่วงที่คุณจะมีเงินเข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่อง สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวหรือมีอาชีพค้าขาย ช่วงนี้เป็นช่วงขาขึ้น ขายดิบขายดีกว่าเดิม เรียกได้ว่าได้กำไรอย่างเป็นที่น่าพอใจ

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักจะมีความมั่นคงและช่วยกันแก้ปัญหาต่อกัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอความรักผ่านการเดินทาง

 

วันอาทิตย์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะต้องทำใจและรับมือกับปัญหาที่ถาโถมเข้ามาเกี่ยวกับเรื่องงาน เป็นช่วงที่คุณจะมีความเครียดและกดดันตัวเองมากกว่าเดิม เร็วๆนี้ต้องระวังเอกสารสำคัญที่เกี่ยวกับงานให้ดี อย่าไว้ใจใคร คุณมีเกณฑ์ที่จะเดือดร้อนเพราะเพื่อนร่วมงาน

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้รายจ่ายเข้ามาต่อคิวให้คุณได้จัดการแบบไม่พัก เป็นช่วงที่คุณหาเงินมาได้เท่าไรก็เอาไปใช้หนี้และใช้จ่ายหมดจนแทบไม่เหลือเก็บ สำหรับใครที่หวังในเรื่องของโชคลาภ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากการเสี่ยง

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีโอกาสทะเลาะกันเพราะเรื่องเก่าๆ สำหรับคนโสดในช่วงนี้คุณจะได้พบรักใหม่ผ่านการทำงาน

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 สิงหาคม 2566 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube