fbpx
Home
|
ดวง

3 ราศีใดในช่วงนี้ ระวังจะซวยทุกเรื่อง

Featured Image

          มีใครกำลังตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกกับปัญหาชีวิตของตัวเองอยู่บ้าง? วันนี้ทีม iNN จะมาเตือน สำหรับ 3 ราศีใดในช่วงนี้ ระวังจะซวยทุกเรื่อง ว่าแต่จะมีราศีของคุณรวมอยู่ด้วยไหม ไปอ่านพร้อมๆกันเลย

3 ราศีระวังจะซวยทุกเรื่อง

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)

         ในช่วงนี้สิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกห่อเหี่ยวคงหนีไม่พ้น “เรื่องงาน” เรียกได้ว่ามีแต่ปัญหารุมเร้าแบบไม่หยุด รวมถึงเรื่องเพื่อนร่วมงานที่สร้างความปวดหัวให้คุณเช่นกัน คุณมีเกณฑ์ที่จะเกิดความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของงานเป็นอย่างมาก สิ่งที่ตกลงกันไว้ตั้งแต่แรกมีเกณฑ์ไม่เป็นไปตามแพลนที่วางไว้

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

          ในช่วงนี้สิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกห่อเหี่ยวคงหนีไม่พ้น “เรื่องความรัก” เป็นช่วงที่คุณรู้สึกสับสนและไม่มั่นใจในความสัมพันธ์ที่มีอยู่ตอนนี้ บางทีก็เหมือนจะดีที่มันเป็นแบบนี้ แต่บางทีก็รู้สึกว่ามันยังดีไม่พอกับสิ่งที่คุณต้องการ เร็วๆ นี้ระวังปัญหาเดิมๆ ที่จะเข้ามาทำให้คุณรู้สึกไม่โอเคอีกครั้ง

ราศีมีน (15 มีนาคม – 12 เมษายน)

          ในช่วงนี้สิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกห่อเหี่ยวคงหนีไม่พ้น “เรื่องการเงิน” เป็นจังหวะที่ดวงชะตาในเรื่องการเงินของคุณมีแต่ความวุ่นวาย คุณมีเกณฑ์ที่จะมีเรื่องให้เสียเงินอย่างต่อเนื่อง เป็นช่วงที่คุณมีแต่รายจ่ายเพิ่มขึ้น แต่รายได้ยังเท่าเดิม ถ้าใครยังมีหนี้อยู่ อย่าพึ่งก่อหนี้ใหม่จะดีที่สุด

          และนี่ก็คือ 3 ราศีที่ในช่วงนี้ ระวังจะซวยทุกเรื่อง และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube