fbpx
Home
|
ดวง

3 ราศีใดที่จะมีคนเข้ามาสาดหัวใจในวันสงกรานต์!

Featured Image

          สงกรานต์ปีนี้จะไปเล่นน้ำที่ไหนได้บ้าง ไปเล่นข้าง ๆ เธอได้ไหมนะ? ใกล้จะถึงเทศกาลวันสงกรานต์แล้วนะทุกคน วันนี้ทีม iNN จะมาบอกข่าวดีสำหรับ 3 ราศีใดที่จะมีคนเข้ามาสาดหัวใจในวันสงกรานต์! ว่าแต่จะมีราศีของคุณรวมอยู่ด้วยไหม ไปลุ้นพร้อมๆกันเลย!

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

          ในเดือนนี้ความรักของชาวราศีพิจิกเตรียมหัวใจกระชุ่มกระชวยกันไว้เลย เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะพบเจอกับคนที่อายุน้อยกว่าที่กำลังจะเข้ามาให้คุณหวั่นไหว แต่ติดตรงอายุที่น้อยกว่าทำให้คุณไม่กล้าสานสัมพันธ์ แต่ถ้าคุณเปิดใจลองศึกษาดูใจก็ไม่มีอะไรเสียหาย ทุกอย่างขึ้นอยู่กับคุณล้วนๆ

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

          ในเดือนนี้ความรักของชาวราศีธนูสำหรับใครที่ยังโสดอยู่นั้นเตรียมตัวรอลุ้นกันได้เลย อีกไม่นานคุณจะได้รับข่าวดีจากเพื่อนฝูงหรือคนรอบข้างที่จะเข้ามาแนะนำคนดีๆให้คุณรู้จัก บอกเลยว่าความรักของชาวราศีธนูอาจจะสาดน้ำไม่ได้ แต่สาดใจมาแทนได้นะ

ราศีกุมภ์  (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

          ในเดือนนี้ความรักของชาวราศีกุมภ์จะมีความชุ่มฉ่ำกว่าน้ำสงกรานต์ที่สาดเข้ามาอีก เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะไม่โสดอีกแล้วล่ะ เพราะจะมีคนเข้ามาทำความรู้จักคุณมากกว่าหนึ่งคน เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่คุณมีเสน่ห์แบบสุดๆไปเลยจ้า

          ​​และนี่ก็คือ 3 ราศีที่จะมีคนเข้ามาสาดหัวใจในวันสงกรานต์! สำหรับใครที่ยังไม่ได้เช็กดวง 12 ราศีของเดือนเมษายนนั้น สามารถอ่าน ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนเมษายน 2565 ได้เลย และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube