fbpx
Home
|
ดวง

Pick a card ดวงช่วงนี้ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง 2-16 ตุลาคม 2564

Featured Image

ต้อนรับเดือนตุลาคม ชวนทุกคนมาเช็กดวงชะตาด้วยการเลือกไพ่ทาโรต์ ดวงชะตาในช่วงนี้จะเป็นยังไงบ้าง

วิธีเล่น

  • ปล่อยใจสบายๆ ตั้งสมาธิ 
  • เลือกกองที่รู้สึกดึงดูดเรามากที่สุด 1 กอง
  • อ่านคำนายกองที่เราเลือก

          โดยการทำนายด้วยไพ่ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ และเป็นการเปิดไพ่โดยรวม ไม่ได้เจาะจงดวงของใครเป็นพิเศษ ควรอ่านเพื่อให้เราเกิดการตั้งคำถามกับตัวเองและระมัดระวังตัว มีสติมากยิ่งขึ้น 

เลือกกองไพ่

Pick a card_กองที่1

คำทำนายไพ่กองที่ 1

การงาน : อาจจะต้องมีการปรับตัวเกิดขึ้น ต้องใช้ความพยายามหรือมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย การงาน การเรียน มีความไม่แน่นอนเกิดขึ้นได้ ให้เตรียมพร้อม เตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นทั้งดีและไม่ดี 

การเงิน : มีแนวโน้มจะได้สิ่งมีค่า อาจจะเป็นเงิน ของที่ถูกใจ ของขวัญ ได้ปรับเงินเดือน หรือสิ่งของที่ได้มาแล้วมีความสุข 

ความรัก : จะมีการเปลี่ยนแปลงในความสัมพันธ์ จบสถานะบางอย่างไปสู่สถานะใหม่ จะดีหรือไม่ดีก็ได้  ให้เราตัดสินใจให้ดีเพื่อจบสิ่งที่เป็นอยู่เพื่อเริ่มต้นใหม่ 

แนวทางการแก้ไข : ช่วงนี้ให้รักตัวเองและคนรอบข้างมากๆ จะช่วยฮีลจิตใจที่เจอเรื่องร้ายๆ ได้ เมื่อมีพลังใจที่ดีก็จะช่วยให้เราผ่านปัญหาต่างๆ ไปได้

Pick a card_กองที่2

 

คำทำนายไพ่กองที่ 2

การงาน : การงานช่วงนี้จะสมหวังตามที่คิด อาชีพการงาน การเรียนกำลังไปได้สวย ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง อย่างไรก็ตามช่วงนี้ควรแบ่งเวลาให้ดีระหว่างเวลางานกับเวลาชีวิตจะช่วยให้เราทำได้ดียิ่งขึ้น 

การเงิน : ช่วงนี้ค่อนข้างอยู่ด้วย ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง อาจจะมีความรู้สึกอยากได้นู่นนี่นั่นเพิ่ม รู้สึกขาดอะไรไป มีโอกาสเติบโตในการทำธุรกิจ 

ความรัก : ช่วงนี้อาจจะได้เริ่มต้นใหม่ ความรู้สึกใหม่ๆ มีแนวโน้มที่ดีในด้านความรัก สมหวังกับสิ่งที่คิด 

แนวทางการแก้ไข : ช่วงนี้ปัญหาอาจจะเข้ามาเยอะ มีถูกใจ โดนทรยศ ต้องเลือกในสิ่งที่ไม่อยากทำ เสียบางอย่างไป ก็ขอให้ระวังตัวมากขึ้น ใช้สติให้มาก ระวังคำพูดคำจา ดูแลตัวเองให้ดีกว่าเดิม

Pick a card_กองที่3

 

คำทำนายไพ่กองที่ 3

การงาน : ช่วงนี้อาจจะมีปัญหาทำให้คิดมาก ทำให้จิตใจเราไม่มั่นคง ปั่นป่วน กลัวสอบไม่ผ่าน กลัวการงานมีปัญหา ทำให้เครียดมากเลยทีเดียว

การเงิน : ช่วงนี้อาจจะมีเหตุจำเป็น ให้เก็บเงินเก็บทองให้ดี ใช้เงินอย่างรอบคอบ ประหยัดเท่าที่จะทำได้ 

ความรัก : หากเป็นคนโสด การเดินทาง การท่องเที่ยว การไปที่ไหนสักที่อาจจะทำให้คุณมีโอกาสได้เจอความรักที่ดี คนมีคู่หรือมีคนคุยอาจจะเจอปัญหาอยู่ ให้เชื่อในเหตุผล เชื่อตามความคิด ว่าสิ่งใดควรทำไม่ควรทำ 

แนวทางการแก้ไข : พยายามอย่ากังวลหรือจินตนการถึงสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น เพราะมันจะส่งผลให้เราเครียดจนไม่เป็นอันทำอะไร พยายามเปิดมุมมองรอบตัวให้กว้างขึ้น เห็นคุณค่าของตัวเอง 

          สุดท้ายขอให้ทุกคนมีสติอยู่กับตัว  เพื่อที่จะผ่านเรื่องราวต่างๆ ขอให้เป็นการเริ่มต้นเดือนที่ดีสำหรับทุกคน ถ้าใครที่มีความชอบชื่นชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube