fbpx
Home
|
ดวง

3 ราศีใดในช่วงนี้ การงานจะมีเรื่องให้ปวดหัว!

Featured Image

          พึ่งจะเริ่มต้นเดือนกันยายน แต่ก็มีเรื่องงานที่จะมาทำให้พวกคุณทั้งหลายปวดหัวกันซะแล้ว วันนี้ทีม iNN ได้นำดวงการงานของเดือนกันยายนมาเตือนทุกคนกัน มี 3 ราศีที่ในช่วงนี้การงานจะมีเรื่องให้ปวดหัว! ว่าแต่จะมีราศีของคุณรวมอยู่ด้วยไหม ไปเช็กกันได้เลย!

ราศีใดในช่วงนี้การงานจะมีเรื่องให้ปวดหัว

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

          ในเดือนนี้ชาวราศีพฤษภจะต้องทำใจ เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะเจอความวุ่นวายเกี่ยวกับการงานที่คุณรับผิดชอบอยู่ อุปสรรคที่เกิดขึ้นจะทำให้คุณหัวร้อนและรู้สึกท้อแบบสุดๆ ช่วงนี้ต้องอย่าใจร้อน อดทนอีกนิด แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเองนะชาวราศีพฤษภ

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

          ในเดือนนี้ชาวราศีกันย์จะต้องมีเรื่องให้กลุ้มใจในเรื่องงานแบบสุดขีด เพราะเร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะทำงานผิดพลาดแบบไม่ได้ตั้งใจและอาจจะเกิดปัญหาตามมาได้ ทางที่ดีพยายามตั้งสติและมีสมาธิในการทำงานให้มากขึ้น แล้วทุกอย่างจะออกมาดีแบบที่คุณตั้งใจไว้

ราศีกุมภ์  (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

          ในเดือนนี้ชาวราศีกุมภ์ค่อนข้างจะหัวหมุนกับการแก้ปัญหาในเรื่องของงานเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าต้องคอยแก้ไขเรื่องงานอยู่ตลอดเวลา รวมถึงมีเกณฑ์ที่จะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานอีกด้วย ทางที่ดีอยู่นิ่งๆและระวังในเรื่องของคำพูดไว้จะดีที่สุด ไม่งั้นจะมีเรื่องปวดหัวเข้ามาหาคุณอีกแน่ๆ

          และนี่ก็คือ 3 ราศีที่ในช่วงนี้การงานจะมีเรื่องให้ปวดหัว! สำหรับใครที่ยังไม่ได้เช็กดวง 12 ราศีของเดือนกันยายนนั้น สามารถอ่าน ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนกันยายน 2564 ได้เลย และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube