fbpx
Home
|
ดวง

5 คาถาเรียกเงิน สวดแล้วดี!สวดแล้วเฮง!

Featured Image

          ในยุคเศรษฐกิจโควิด-19ที่ซบเซาในภาวะแบบนี้ เชื่อว่าหลายคนคงเครียดและมีความกังวลกันอยู่ไม่น้อย เพราะไม่รู้ว่าอีกนานไหมกว่าทุกอย่างจะกลับมาเป็นปกติ แต่เมื่อไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ก็เอาด้วยคาถา! วันนี้ทีม INN เลยจัด คาถาเรียกเงิน เรียกทรัพย์ ที่ท่องแล้วเสริมดวงให้มีแต่โชคลาภมาฝากทุกคนกัน คาถาเรียกเงินนั้นจะมีแบบไหนบ้าง ไปอ่านกันเลย!

          1.คาถาเรียกเงินเข้าบ้าน

          ในสถานการณ์แบบนี้ เมื่อหาเงินนอกบ้านมันลำบากยากเย็น ลองมาสวดคาถาเรียกเงินเข้าบ้านกันดีกว่าทุกคน คาถานี้อยากแนะนำให้สวดทุกวัน เพื่อที่จะเรียกเงินเรียกทองเข้าบ้าน จะได้เฮงๆปัง

          คาถาขอพร 

          เริ่มต้นตั้งนะโม 3 จบ และกล่าว “โอม มหาลาโภ โชคะวันตัง เอหิ จงมา ธะนะปาตัง มากะมายังอักขะโต ปาระติโย วันทิตตะวา นะมามิหัง”

          2.คาถาเงินล้าน 

          นี่คือคาถาเงินล้านที่มีชื่อเสียงจากหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี คาถานี้เป็นคาถาที่มีความศักดิ์สิทธิ์มากๆ แนะนำสวดอย่างน้อยวันละ 9 จบพร้อมกับแผ่เมตตา อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร 

          คาถาขอพร 

          เริ่มต้นตั้งนะโม 3 จบ และกล่าว “สัมปะจิตฉามิ นาสังสิโม พรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันตุ เม มิเตภาหุหะติ พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิทถิโย พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม สัมปะติจฉามิ เพ็ง ๆ พา ๆ หา ๆ ฤา ๆ”

          3.คาถาเรียกทรัพย์ 

          สุดยอดคาถาเรียกทรัพย์ของหลวงพ่อปาน วัดบางนมโคนั้นมีชื่อเสียงโด่งดังมานาน ใครสวดแล้วจะยิ่งมีเงินทองไหลมาเทมา ซึ่งคาถานี้สามารถสวดตอนตื่นนอน ก่อนนอน หรือจะสวดตอนใส่บาตรก็สามารถสวดได้เช่นกัน จะสวดบูชา 3 จบ, 5 จบ, 7 จบ หรือ 9 จบก็ได้แล้วแต่เราเลย

          คาถาขอพร 

          เริ่มต้นตั้งนะโม 3 จบ และกล่าว ” พุทธะ มะอะอุ นะโมพุทธายะ (1 จบ) วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิตถิโย พุทธัสสะ มาณีมามะ พุทธัสสะ สะวาโหม

          4.คาถาร่ำรวย

          คาถานี้เหมาะสำหรับคนที่ทำมาค้าขายหรือทำกิจการ ต้องสวดภาวนากับน้ำสะอาด และนำน้ำที่สวดมาพรมตรงร้านค้าของตัวเองหรือจะพรมทั่วบ้านก็ได้ แนะนำว่าควรทำเป็นประจำเพื่อเสริมความโชคดีในเรื่องของเงินทอง

          คาถาขอพร 

          เริ่มต้นตั้งนะโม 3 จบ และกล่าว “ธะนัง โภคัง ทุสะมะนิ นะนัง โภคัง ทุสะมะนิ อุมิอะมิ มะหิสุตัง สนะพุทธัง อะสุนะอะ นะมะพะทะ จะภะกะสะ” 

          5.คาถามหาลาภ (บูชาพระสีวลี) 

          ไม่ว่าใครที่สวดคาถามหาลาภนี้ เขามีความเชื่อว่าจะส่งผลให้เรื่องการเงินไม่ขัดสน มีแต่ความราบรื่น ธุรกิจค้าขายเจริญรุ่งเรืองและประสบความสำเร็จ สำหรับคาถามหาลาภนี้ แนะนำให้สวด 5 จบ

          คาถาขอพร 

          เริ่มต้นตั้งนะโม 3 จบ และกล่าว “สีวะลี จะ มหาเถโร เทวะตานะระปูชิโต โสระโห ปัจจะยาทิมหิ อะหัง วันทามิ ตัง สะทา สีวะลี จะ มหาเถโร ยักขาเทวาภิปูชิโต โสระโห ปัจจะยาทิมหิ อะหัง วันทามิ ตัง สะทา สีวะลี เถระคุณัง เอตัง โสตถิ ลาภัง ภะวันตุ เมฯ” 

          และนี่ก็คือ 5 คาถาเรียกเงิน สวดแล้วดี!สวดแล้วเฮง!ที่ทางทีม INN นำมาฝากกัน ต้องบอกก่อนว่าการสวดมนต์ภาวนาเป็นเพียงการเสริมดวงเพื่อเพิ่มความสิริมงคลเท่านั้น นอกจากจะสวดมนต์แล้วทุกคนต้องลุยกับการทำงานให้เต็มที่พร้อมกับสวดมนต์เสริมดวงไปด้วย รับรองว่าจะยิ่งปังยิ่งเฮงแน่นอน และถ้าคุณมีความชอบชื่นชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ INN horoscope

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube