fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“พิงค์กี้-พัทธนันท์” คว้าแชมป์คนแรก “The Golden Singer เวทีเสียงเพราะ”

Featured Image

          ประกาศผลแชมป์คนแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว   สำหรับเวที “The Golden Singer  เวทีเสียงเพราะ”   ทางช่องวัน31   ที่ได้สาวน้อยมหัศจรรย์  วัย 12 ปี จาก จ. นนทบุรี   พิงค์กี้-พัทธนันท์  สุวรรณลิขิต  กับความสามารถสุดมหัศจรรย์สมฉายา   จนคว้าคะแนนจาก 3 คณะกรรมการไปอย่างท่วมท้นถึง 295 คะแนน   ส่งผลให้เธอคว้าแชมป์คนแรกของเวทีนี้ไปครอง  

พิ้งกี้

          พร้อมถ้วยรางวัลและเงินรางวัลมูลค่า 500,000  (ห้าแสนบาท) จากเครื่องปรับอากาศแคเรีย   โดยโชว์ที่ทำให้เธอคว้าชัยไปได้นั้น  คือโชว์เพลง “คนใจง่าย”  ที่เธอรังสรรค์ออกมาให้ดูไม่ง่าย!!   ด้วยการปล่อยของ  โชว์Talent ทางการร้องเพลง  ครีเอทโชว์เองครบจบในคนเดียว  ทั้งดีไซน์การร้อง  ลูกแอดลิบ อิมโพรไวซ์  จนเป็นที่ประทับใจของคณะกรรมการ   ซึ่งเจ้าตัวกล่าวความรู้สึกหลังคว้าแชมป์ทั้งน้ำตาว่า  “การได้เข้ามาเวทีนี้มันเหมือนเป็นการสานฝันเส้นทางดนตรีของหนู  ขอบคุณพ่อกับแม่ที่ซัพพอร์ทในทุกเส้นทาง  ขอบคุณกรรมการและพี่ๆ ผู้ที่ร่วมแข่งขันรวมถึงทีมงานทุกคน  และขอขอบคุณตัวเองที่มุ่งมั่นจนมาถึงวันนี้ค่ะ”  

พิ้งกี้

ประวัติแชมป์โดยสังเขป  พิงค์กี้-พัทธนันท์  สุวรรณลิขิต  อายุ 12 ปี   ภูมิลำเนา จ.นนทบุรี

          กำลังศึกษาอยู่  ชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 1  (Home School)  เธอมีความฝันอยากเป็นนักร้องนักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียงระดับสากล   และมีศิลปินในดวงใจคือ เทย์เลอร์ สวิฟต์   พิงค์กี้มีพรสวรรค์ทางด้านดนตรี  สามารถเล่นกีตาร์ได้ตั้งแต่ 9 ขวบ  และแต่งเพลงเองได้   ซึ่งในทุกๆ รอบการแข่งขัน  เธอจะดีไซน์การร้อง และครีเอทเพลงที่ใช้ในการโชว์ด้วยตัวเอง  

พิ้งกี้

          รวมถึงเธอยังทำคะแนนการแข่งขันได้เป็นอันดับ 1 ของสายในทุกครั้ง  และกวาดคะแนนเต็มไปเกือบทุกรอบ  อาทิ  รอบ 25 คน คว้าคะแนนเต็ม 100 จาก กรรมการ แพท วง KLEAR  ในเพลง “ร้องไห้ง่ายง่ายกับเรื่องเดิมเดิม” ของศิลปิน PALMY    รอบ 20 คน คว้าคะแนนเต็ม 300 คะแนน จาก 3 กรรมการ ในเพลง “เสียดาย” ของศิลปิน เบิร์ด ธงไชย      รอบ Semi-Final  กับโชว์ร้องคู่ศิลปิน โดม-จารุวัฒน์  ในเพลง “พรหมลิขิต” ของศิลปินวง Big Ass คว้าคะแนนรวม 299 คะแนน เป็นอันดับที่ 1 ของสาย    และคว้าแชมป์ในรอบชิงชนะเลิศ   กับเพลง “คนใจง่าย” ของศิลปินไอซ์-ศรัณยู  ด้วยคะแนนรวม 295 คะแนน 

ช่องทางติดตาม  : Facebook : Pocketpink  , Instagram : pinky.Pattanan , TikTok : PocketpinkTH

Linkผลงานจากเวที The Golden Singer : 

 

#TheGoldenSinger  

#ช่องวัน31

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube