fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

น้อมรับผิด! “ชาล็อต ออสติน”ชี้แจงปมดราม่าบุหรี่ไฟฟ้า ลั่นแล้วแต่ใครจะเชื่อไม่เชื่อ

Featured Image

 

 

 

น้อมรับผิด! “ชาล็อต ออสติน”ชี้แจงปมดราม่าบุหรี่ไฟฟ้า ยันไม่ใช่ของตน ลั่นแล้วแต่ใครจะเชื่อไม่เชื่อ

 

 

 

กลายเป็นประเด็นดราม่าเดือดระอุบนโลกออนไลน์ สำหรับปมดราม่าที่นางงามชื่อดัง”ชาล็อต ออสติน” หยิบบุหรี่ไฟฟ้าขึ้นมาขณะไลฟ์สดพุดคุยกับแฟนคลับ จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม  ล่าสุดทางด้าน “ชาล็อต” ได้ออกมาชี้แจงถึงปมดราม่าดังกล่าวว่า” จะบอกความจริงนะคะว่า สิ่งที่เห็นมันก็คือพอตจริงๆ ค่ะ แต่มันไม่ใช่ของเรา คนมาห้องเราเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ช่างแต่งหน้า ช่างทำผม นู่นนี่นั่น บางทีเวลาเราไปเที่ยว เราก็ไม่ได้ไปเที่ยวข้างนอก เราก็มากินกันที่ห้อง อันนี้เพื่อนนะคะ ขอย้ำว่าเพื่อน

แล้วมันก็จะมีพอตนี่แหละอยู่ตามโซฟา ตามพื้น ตามโต๊ะอะไรอย่างนี้ แล้วเมื่อวานเอารีโมตวางข้างๆ ตัว แล้วมันมีพอตวางอยู่ตรงนี้ด้วย ซึ่งของอยู่ข้างๆ โต๊ะเยอะมาก เพราะต้องเคลียร์โต๊ะเพื่อที่จะตั้งไลฟ์

เสร็จแล้วเราก็จะหยิบรีโมตมาปิดเพลงก่อนลงไลฟ์ แต่ดันหยิบพอตที่มันตั้งอยู่ข้างๆ เราก็ร้อง อุ๊ย คนก็น่าจะแคปไปลงก็เลยแล้วกลายเป็นประเด็น ซึ่งตนก็ยอมรับผิด ไม่ได้จะแบบโยนความผิดให้ใคร ยืนยันว่าพอตไม่ใช่ของตน  ก็แล้วแต่ว่าใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อ ก็คือเข้าใจว่ามีทั้งคนเชื่อและไม่เชื่อต้องมูฟออน ทางด้านบอส ณวัฒน์ ก็โทมาคุยเรียบร้อย ไม่ได้ดุ แค่เขาบอกว่าให้ระวังมากขึ้น เพราะมันส่งผลเสียต่อเรา”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube