fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เอมี่ กลิ่นประทุม” เผยชีวิตเป็นคนปล่อยวางอะไรยาก พร้อมเผาวีรกรรมสุดแสบของคุณสามี

Featured Image
“เอมี่ กลิ่นประทุม” เผยชีวิตเป็นคนปล่อยวางอะไรยาก พร้อมเผาวีรกรรมสุดแสบของคุณสามี

 

รายการ “กินลีอยู่ลี” สัปดาห์นี้หนุ่ม “ลี ฐานัฐพ์” พามาพบกับพี่สาวคนสนิท “เอมี่ กลิ่นประทุม” ชวนมาคุยเรื่องราวชีวิตที่ทั้งขำทั้งฮา และเม้าส์มอยวีรกรรมสุดแสบของคุณสามีสุดที่รัก “ซี ศิวัฒน์” เรื่องความเป๊ะแบบสุดๆ ทั้งหน้าทั้งทรงผมต้องหล่อพร้อมเสมอ ถึงขนาดใช้ช่างหน้าช่างผมถึง 4 คน พร้อมเผยถึงชีวิตที่เป็นคนปล่อยวางอะไรยากมาก

เคล็ดลับวิธีครองรักกัน ?

เอมี่ : คือคนอาจเห็นว่าเราจิกกัดด่ากัน แต่จริงๆ เวลาเราอยู่ด้วยกันที่บ้าน เอาจริงๆ ก็ไม่ได้เป็นขนาดนั้นหรอก อาจจะด้วยความที่พื้นฐานเป็นเพื่อนกัน ตั้งแต่ก่อนคบกันคือเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว แล้วยิ่งนานเข้ามันก็เป็นตัวของตัวเองสุดๆ มันไม่ต้องแอ๊บ แต่เวลาทำรายการเราก็อยากให้มันตลกโบ๊ะบ๊ะ

แต่เห็นว่า พี่ซี เขาให้รางวัลพี่เอมี่ สุราอวอร์ด มันเป็นยังไง ?

เอมี่ : เดี๋ยวนี้นางไปออกรายการอะไรก็คือแบบชอบเม้าส์เรื่องการปาร์ตี้ของฉัน ซึ่งเราก็ไม่ได้เป็นคนปาร์ตี้หนัก กินแค่นิดๆหน่อยๆ (หัวเราะ) คือแบบเราเป็นคนติดเพื่อน ติดความสนุก

ได้ข่าวว่าปีนโต๊ะด้วย พีคสุดๆ ทำอะไรนอกจากนอนกรนที่พี่ซีบอก ?

เอมี่ : ว๊าย! ฉันโกรธมากเรื่องนี้ เรื่องกินเหล้าไม่ค่อยเท่าไหร่หาว่าฉันกรน หลังไมค์นี่คือแบบถ้าทำอีกทีหนึ่งนะ โกรธมาก เพราะว่าซีเป็นผู้ชายที่นอนนิ่งมาก

เผาคุณสามีเรื่องความเป๊ะแบบสุดๆ ?

เอมี่ : เวลาเราจะไปทำงานใช่ไหม ปกติเอมี่กับซีถ้าทำงานด้วยกัน ช่าง 1 คู่ แล้วก็ทำด้วยกัน คือช่างหน้า 1 คน ช่างผม 1 คน แล้วก็แบ่งกันสามีภรรยา แต่เขาเป็นคนแบบอันนั้นอันนี้ ผมเขาต้องเป็นแบบเป๊ะๆ จนเราก็ต้องแยกช่าง ทีนี่คือจะไปไหนที 2 คนผัวเมียใช้ช่าง 4 คน ช่างผม 2 คน ช่างหน้า 2 คนอะไรอย่างนี้ เพราะว่าด้วยเขาเป็นคนเยอะ แล้วก็ไม่ใช่ช่างผมที่ไหนก็ได้ที่จะมาทำผมเขา บางงานที่แบบไม่ได้มีอะไรเลยไม่ใช่งานยิ่งใหญ่อะไรก็ต้องมีช่างหน้าช่างผม บางทีเราไม่แต่งหน้าแบบปัดคิ้วเองก็ได้นิดๆหน่อยๆ หันไป เอ้า! ทำไมสามีมีช่างหน้าช่างผมมา เยอะกว่าเราอีก หลังๆ เราก็เลยต้องจ้างช่างหน้าช่างผมตลอด ไอ้บทจะไม่แต่งก็ไม่แต่งอะไรเลยอยู่ดีๆ ก็เดินเข้ารายการ คือแบบตาโบ๋ดำอะไรอย่างนี้ เป็นความขัดแย้งกับตัวเองแบบสุดๆ แล้วอ่ะ

มีเรื่องเครียดอะไรในชีวิตบ้างไหม ?

เอมี่ : มี เป็นคนปล่อยวางอะไรในชีวิตยากนะ ถึงชอบอยู่กับเพื่อนอยู่กับอะไร มันจะเป็นการคลายเครียด คืออยู่คนเดียวแล้วบางทีมันคิดอะไรค่อนข้างเยอะ หรือว่าวันไหนที่เราทำงานเยอะๆ แล้วเราเหนื่อย การที่ไปนั่งคุยกับเพื่อนนี่คือผ่อนคลาย ช่วงไหนที่เราเครียดเรื่องงาน มีปัญหาครอบครัว หรืออะไรก็แล้วแต่ถ้าเราไปนั่งกับเพื่อนก็จะหายเลย แต่ถ้าเครียดแล้วอยู่คนเดียวก็จะออกกำลังกาย วันไหนที่อารมณ์ไม่ดีจะออกกำลังกายได้นานมาก

 

สามารถติดตาม “กินลี อยู่ลี” ได้ที่ช่องทาง Facebook: WE DO , Youtube: WE DO เวลา 19.00 น.

 

คลิกชมย้อนหลัง : https://www.youtube.com/watch?v=VxZDHAfe2QA

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube