fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สมมงฯที่สุด! “บอย-เจี๊ยบ” คว้างานพรีเซ็นเตอร์คู่กันครั้งแรกเหตุจาก #ความเจี๊ยบ

Featured Image
สมมงฯที่สุด! “บอย-เจี๊ยบ” คว้างานพรีเซ็นเตอร์คู่กันครั้งแรกเหตุจาก #ความเจี๊ยบกับการตอกย้ำการวางแผนใช้เงินแบบครอบครัวคนรุ่นใหม่

 

อีกหนึ่งคู่รักเรื่องราวดีๆ ที่กลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียลถูกอวยยศอยู่ตลอดเวฯ สำหรับคู่รักนักสู้&ช่วยเหลือสังคมในยามทุกข์ยาก บอย อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ตำนานคู่รักปันสุขที่ทุกคนปลื้มปริ่ม จากการเหมารถพุ่มพวงรถตู้กับข้าวเคลื่อนที่แจกจ่ายประชาชนในช่วงโควิดให้ถึงหน้าบ้าน นอกจากนั้นยังเป็นคู่รักปันรอยยิ้มจาก #ความเจี๊ยบ ที่มาจากความโก๊ะกังแต่น่ารักจังของ สาวเจี๊ยบ สร้างตำนานในเรื่องที่ไม่คาดคิดชนิดที่ตกหัวใจแฟนๆโซเชียลแบบถล่มทลาย เพราะความน่ารักเอ็นจอยที่ออกมาจากใจจริงของ #ความเจี๊ยบ นี่เอง ล่าสุด บอย & เจี๊ยบ ได้คว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์ ttb เปิดบัญชีรับฟรีประกันอุบัติเหตุ คู่กันเป็นครั้งแรกแบบฉ่ำๆ

  

และเพราะเหตุ #ความเจี๊ยบ จังหวะโบ๊ะบ๊ะ มักมีเรื่องฮาๆโก๊ะๆเสมอจึงถูกนำไปเป็นไอเดียในการสร้างโฆษณา โปรโมทแคมเปญ ตอกย้ำการวางแผนใช้เงินแบบครอบครัวคนรุ่นใหม่ของ #ttballfree ใช้เมื่อไหร่ก็ฟรี ซึ่งล่าสุด หนุ่มบอย ก็ได้โพสต์คลิปโฆษณาหนังสั้นที่เห็นแล้วอดอมยิ้มตามไม่ได้ ใน #ความเจี๊ยบ โดยถ่ายทอดให้เห็นถึงความรู้สึกจริง เอ้ย สิ่งที่ หนุ่มบอย ต้องเจอในทุกวัน !!! ซึ่งเจ้าตัวถ่ายทอดออกมาได้ดีมากหรือว่าชินมากก็ไม่แน่ใจ !! กับเรื่องราวความโก๊ะกัง ซุ่มซ่ามของ สาวเจี๊ยบ ที่ทั้งเดินชนกระจกบ้าง ทำมือถือตกใส่หน้าบ้างผ่านแคมเปญ #ttballfree มาพร้อมวลีที่ว่า “ เจี๊ยบเจ็บบอยเจ๊บบบ เจ็บ!! ” บอกเลยไม่ว่าใครจะเจอสถานการณ์แบบคู่บอย เจี๊ยบ หรือแบบไหนเพียงตัดสินใจใช้ ttb หลายเรื่องที่เจอจะมีความสบายใจทันที ใช้เมื่อไหร่ก็ฟรีทันใจ

งานนี้เมื่อแฟนๆได้เห็นผลงานโฆษณาทำเอาเก็บทรงไว้ไม่อยู่ต้องยิ้มตามใน #ความเจี๊ยบพร้อมเขินตามกับเคมี บอย&เจี๊ยบ ที่เข้ากันดีเหลือเกินสมกับมงฯงานพรีเซ็นเตอร์คู่นี้เป็นที่สุด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube