fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยสร้างไทยเปิดตัวผู้สมัครชัยนาทย้ำบำนาญปชช.

Featured Image
ไทยสร้างไทย เปิดตัว 2 ผู้สมัครชัยนาท ย้ำบำนาญประชาชน เป็นรูปธรรมแน่ สร้างนโยบาย ดูแลผู้สูงวัยให้อยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี มีรายได้เพียงพอต่อการยังชีพ ลดภาระลูกหลาน กระตุ้นเศรษฐกิจประเทศ

 

 

 

นายอุดมเดช รัตนเสถียร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่พรรคไทยสร้างไทย นายประวัฒน์ อุตตะโมต รองประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่พรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยนายสนั่น ทองปาน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต1 พรรคไทยสร้างไทย และนายจิระ เมธีสิวัฒน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต2 จังหวัดชัยนาท พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่อำเภอสรรพยา และอำเภอเมืองจังหวัดชัยนาท เพื่อพบปะพี่น้องชาวชัยนาท พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรค ซึ่งเป็นคนที่มีคุณภาพมีความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานและอยู่กับชาวชัยนาทมาโดยตลอด

 

นายอุดมเดช กล่าวว่า ความมุ่งมั่นตั้งใจในการออกมาสร้างพรรคไทยสร้างไทย ซึ่งมีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทยเป็นผู้นำทัพ ซึ่งการออกมาสร้างพรรคเนื่องจากมองเห็นปัญหาและวิกฤตความขัดแย้งทางการเมืองของประเทศ ยาวนานมากว่า 16 ปี เลือกฝั่งหนึ่งก็ติดหล่ม เลือกอีกฝั่งก็ติดล็อค ประเทศไปต่อไม่ได้ ไทยสร้างไทยไม่สามารถปล่อยให้ประเทศเป็นเช่นนี้

 

เพราะหากปล่อยไว้จะทำให้ประเทศขาดการพัฒนา เศรษฐกิจของประเทศเสียหาย ประชาชนเดือดร้อนแสนสาหัส พรรคไทยสร้างไทย จึงนำเสนอนโยบายที่ดูแลประชาชนตั้งแต่เกิดจนแก่ เช่นนโยบายเรียนฟรีจนจบปริญญาตรีอย่างมีคุณภาพ กองทุนเครดิตประชาชนเพื่อคนตัวเล็ก และพรรคไทยสร้างไทยจำเป็นต้องดูแลผู้สูงวัย ด้วยการสร้างนโยบายบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท เป็นต้น

 

ดังนั้นประชาชนทุกคนต้องสนับสนุนพรรคไทยสร้างไทยและช่วยกันส่งเสียงว่าต้องการให้นโยบายเหล่านี้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม โดยสามารถร่วมเป็นเครือข่ายบำนาญประชาชนได้ เพื่อให้ร่างกฎหมายที่พรรคไทยสร้างไทย ซึ่งได้ส่งร่างกฎหมายเข้าสู่สภาพิจารณาแล้ว ประสบความสำเร็จและเกิดขึ้นได้จริง

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube