fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“จูน ชลฤดี”เปิดใจที่แรก เล่าช็อตเซอร์ไพรส์ วินาทีถูกคุกเข่าขอแต่งงาน

Featured Image
จูน ชลฤดี” นางเอกช่อง 8 เปิดใจที่แรก ในรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง เล่าช็อตเซอร์ไพรส์ วินาทีถูกคุกเข่าขอแต่งงานซึ้งน้ำตาคลอ

ขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับนางเอกสาวสุดฮอตจากสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อย่าง จูนชลฤดี อมรลักษณ์” ที่ล่าสุด (27 ตุลาคม 2565) หลังโดนแฟนหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการ คุณเติ้งพิภูษณ คุณคุณูปการนันท์ ทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงาน แดนไกลถึงประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งทั้งคู่ได้ศึกษาดูใจกันนานกว่า ปี โดยงานนี้รายการเผ็ดมันส์บันเทิง จึงไม่รอช้า ต่อสายตรงคุยกับสาวจูนเป็นที่แรก หลังจากที่สาวจูน ได้โพตส์โมเมนต์สุดโรแมนติกผ่านอินสตาแกรมของเธอ พร้อมแคปชันว่า “I Say Yes” ตกแต่งอีโมจิรูปแหวน ทำเอาเพื่อนทั้งใน และนอกวงการบันเทิง พร้อมแฟนคลับ ต่างแห่มาร่วมแสดงความยินดี เรื่องราวจะโรแมนติก แสนหวานขนาดไหน มาฟังความรู้สึกสุดทัชใจของจูนครั้งนี้กัน

เล่าถึงวันที่โดนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหน่อย?

จริง ๆ คือพวกเราเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศเลย วันนั้นเราไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันมา1สัปดาห์ ซึ่งเราไปด้วยกันกับครอบครัว และเป็นจังหวะที่กำลังแวะสถานที่ท่องเที่ยวรับประทานอาหารมื้อเย็นด้วยกันเสร็จ เป็นโมเมนต์ธรรมดาๆไม่ได้หวานมากเลยค่ะ เขาก็คุกเข่าขอจูนแต่งงานกลางลานจอดรถ แถมบรรยากาศรอบๆตอนนั้นยังมีสักขีพยานเป็นนักท่องเที่ยวยืนอยู่เยอะมากเขาก็มองว่าเราทำอะไรกันด้วยความสงสัยประมาณนึ้ค่ะ ตอนนั้นเราก็แอบเขินนิดๆนะคะ

รู้ตัวมาก่อนไหมว่ากำลังจะถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เขามีพิรุธบ้างไหม ?

จริงๆ ต้องบอกเลยว่าเขาเซอร์ไพรส์ได้เนียนมาก เพราะเราไม่ทันได้ตั้งตัวเลยว่าจะมีเหตุการณ์แบบวันนี้ ซึ่งจูนเองก็ตกใจมากๆ ก็มีร้องไห้ด้วยนะ แต่ว่าเราไม่ได้ถ่ายภาพไว้ ก็คือเราทำตัวไม่ถูกเลยปกติเคยเห็นหลายคนที่ถูกเซอร์ไพรส์ ไม่คิดว่าครั้งนี้เราเองจะเป็นคนที่โดนขอแต่งงาน คือมันหูดับไปแล้วและก็เขินมากๆ ขนาดตอนนี้เล่าเองยังเขินเองเลย (หัวเราะ)

จำได้ไหมว่าเขาพูดประโยคแรกกับเราว่ายังไง?

จูนจำทั้งโมเมนต์ และคำที่เขาพูดออกมาได้แม่นเลยค่ะ ตอนนั้นเขาก็ดูมีอาการตื่นเต้นเหมือนกันนะคะ แล้วอยู่ดีๆ ก็จับมือเราขึ้นมาเลยแล้วถามว่า แต่งงานกันนะ แล้วก็เอามือเราไปสวมแหวน ไม่รอเราตอบรับกลับเลย คือเขาก็บอกว่าตื่นเต้นมากและเขินเหมือนกัน

ทางครอบครัวรู้เรื่องมาก่อนไหม?

สำหรับการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ทางครอบครัวมาเล่าให้ฟังว่า เขาเพิ่งมาเตรียมตัวและวางแผนขอเราแต่งงานตอนเช้า และเขาก็จะมาขอเลยตอนเย็น ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์แบบไม่ได้ทันตั้งตัวเลยทั้งเราและครอบครัวเหมือนกัน

หลายคนก็สงสัยว่าหนุ่มคนนี้คือใคร เป็นนักธุรกิจหนุ่มใช่ไหม?

คือจริงๆ กับแฟนคนนี้ เรารู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว ก็มีคุยกันบ้างไม่ได้คุยกันบ้าง เป็นสถานะเพื่อนกันมาบ้าง พอมาถึงจุดหนึ่งเราก็รู้สึกว่าโอเคคนนี้น่าจะดูแลเราได้ และก็คุยดี นิสัยดี เป็นคนที่ไม่กินเหล้า ไม่เที่ยวกลางคืน และก็ดูแลเราดีมาก จากเป็นเพื่อนเป็นพี่มา เราก็เลยรู้สึกว่าคนนี้เขาโอเคกับเรานะ

คนนี้ใช้ระยะเวลาศึกษากันมากี่ปี?

จริงๆ เรารู้จักกันมาประมาณ 7 ปี ก็มีคุยบ้างไม่ได้คุยกันบ้างตามประสาคนดูใจกัน จนมาถึงพักหลังๆมา ในปีนี้เลยที่คุยกันแทบจะทุกวันเจอกันตลอด เพราะสายงานที่เขาทำก็เป็นสายงานเดียวกับที่ครอบครัวเราทำ เราสองคนจึงได้มีโอกาสคุยกันและปรึกษากันอยู่บ่อยๆ อย่างเวลาที่เราถ่ายละครจบกลับไปช่วยงานที่บ้าน ก็ได้มาเจอกันก็เลยได้มาปรึกษากันทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว บวกกับที่เรารู้จักกันมาสักพักนึงแล้วค่ะ

แพลนอนาคตหลังจากนี้คิดไว้ว่ายังไงบ้าง จะจัดงานแต่งงานเมื่อไรคิดไว้หรือยัง?

ตอนนี้ก็กำลังจะคิดกันอยู่ว่าจะแต่งช่วงไหนดี เพราะจริงๆ แล้วถ้าเราต้องดูฤกษ์ก็ต้องดูก่อน ก็คงต้องคุยกันก่อนอีก เตรียมจะปรึกษาทางผู้ใหญ่ ให้เขาช่วยดูและสรุปวันเวลาที่เหมาะสมที่สุดดีกว่าเพราะเราก็ยังไม่รีบมาก ถ้าได้ฤกษ์แล้วจะบอกอีกทีว่าจะเป็นช่วงไหน

เพื่อนๆ ก็เข้ามาแสดงความยินดีและแซวกันเยอะมาก?

ก็ใช่ค่ะ ปกติก็จะได้ไปแต่งานแต่งคนอื่น เพื่อน พี่ๆ แต่พอมาถึงตาเราที่ถูกเซอร์ไพรส์บ้าง ทุกคนก็กรี๊ดดีใจไปกับเราด้วย อยากขอบคุณพี่น้องในวงการและก็เพื่อนๆมาก จูนนั่งก็ไล่อ่านทุกคอมเมนต์เลยนะ ก็รู้สึกดีใจที่ทุกคนมาแสดงความยินดีกับเรา

แล้วงานในวงการเราวางแผนไว้ยังไงบ้าง?

จริงๆ ก็ยังไม่ได้ทิ้งงานในวงการบันเทิงนะคะ ก็ยังอยากที่จะถ่ายละครเหมือนเดิม แต่ช่วงนี้เรามาฝึกทำงานกับทางบ้าน เดี๋ยวพอเคลียร์ทุกอย่างเรียบร้อยแล้วก็อาจจะได้กลับไปเล่นละคร มันก็ยังเป็นงานที่เราชอบเรารักอยู่ และแฟนก็ไม่ได้ปิดกั้นในเรื่องการทำงานของเราเลย เขาให้อิสระในความคิดของเรา ก็ยังติดตามจูนได้ทางช่อง 8 เหมือนเดิมเลยค่ะ

แฟนเขาว่ายังไงบ้าง หลังโดนเปิดวาร์ป?

คือเขาก็ตกใจนิดนึง เพราะปกติเราเป็นคนที่ไม่ค่อยลงรูปคู่อยู่แล้ว และพอเรามาลงรูปเขาก็มีอมยิ้มเวลาอ่านคอมเมนต์ เพราะว่าเพื่อนก็ทักเข้ามาแซวเขาเยอะมาก มีส่งข่าวเข้ามาให้ดูด้วย เขาก็อาจจะไม่ชินในตอนแรก คือเป็นหนุ่มขี้อายไม่ค่อยชอบออกสื่อเท่าไหร่ แต่หลังจากนี้แน่นอนว่าเราจะมาอวดโมเมนต์หวานๆให้มาฝากให้ทุกคนได้ติดตามเราอย่างแน่นอนค่ะ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube