fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดบทเรียนชีวิตที่เกือบผิดพลาด! ปอยฝ้าย รับเคยทำให้ภรรยาเสียใจจนเกือบไม่ได้อยู่ด้วยกัน

Featured Image
เปิดบทเรียนชีวิตที่เกือบผิดพลาด! ปอยฝ้าย รับเคยทำให้ภรรยาเสียใจจนเกือบไม่ได้อยู่ด้วยกัน พร้อมเผยเคยรู้สึกน้อยใจเพราะกฎเหล็กห้ามมีความรักของ แม่นกน้อย ถึงขั้นประชดแรง

 

 

เรียกว่าเป็นนักร้องลูกทุ่ง-นักแสดงตลกคนดังที่หลายคนต่างรู้จักกันดี สำหรับ ปอยฝ้าย มาลัยพร นักร้องลูกทุ่งหมอลำที่ได้มีโอกาสเป็นศิลปินหมอลำโดยค่ายของวงหมอลำคณะเสียงอีสาน ของ นกน้อย อุไรพร และได้เป็นศิลปินในสังกัด ท็อปไลน์มิวสิค ซึ่งผลงานเพลงที่สร้างชื่อเสียงให้กับ ปอยฝ้าย เป็นที่รู้จักเป็นวงกว้าง เช่น มันต้องถอน , ตลกอกหัก,กระเทยประท้วง,ชุดดำสปายแดง,ฝากฟ้าไปผ่าน้อง,มักแล้วครับ,ว่าสิเซาเหล้า และเจ้าตัวยังรับงานละครและภาพยนตร์ตลอดเรื่อยมา

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ปอยฝ้าย มาลัยพร ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อม ภรรยาสุดที่รัก มัย วิภานัท และเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก เพลงมันต้องถอนของ “ปอยฝ้าย” ฟังดูเหมือนคนเมาแต่นั่นคือเมาจริง! ติดเหล้าหนักจนตัวเหลืองค่าตับสูง ขนาดให้น้ำเกลืออยู่อีกมือยังต้องถือเหล้า และเผยกฎเหล็กของวงห้ามมีความรัก ห้ามตำส้มตำให้กันเพราะนั่นคือการอ่อย! แล้วชีวิตเรื่องราวความรักของ “ปอยฝ้าย” ช่วงนั้นจะเป็นอย่างไรเมื่อเจอกฎเหล็กนี้ รับช่วงดังมากๆเคยน้อยใจเพราะความเหนื่อยและโดนห้ามมีแฟน ถึงขั้นประชดแรงจนแม่นกน้อยร้องไห้ !! พร้อมสารภาพเคยเมาขาดสติจนบีบคอภรรยา รักยังไงก็ไม่ทน ภรรยาจึงขอเลิก!! สุดท้ายเมื่อได้สติขอก้มกราบภรรยาขอไม่ให้เธอไป จึงได้กล่าวคำสาบาน แต่สาบานยังไงไม่ให้ตาย! เพราะความกลัวตายอุตส่าห์สร้างชื่อเสียงมาขนาดนี้แต่จะตายเพราะเหล้าหรือ? พร้อมเปรียบความรักของตัวเองเปรียบเหมือนสายยาง ถ้าไม่มีภรรยาคนนี้คอยประคับประคอง ชีวิตนี้คงสำมะเลเทเมาเหมือนน้ำที่ไหลออกจากสายยาง

ถาม พี่ปอยฝ้าย เองคือบางเพลง จังซี่มันต้องถอน ฟังดูเหมือนคนเมาตอนอยู่บทเวทีเมาจริงหรือเมาเล่น
ปอยฝ้าย : เมาจริงครับ จะขึ้นเวทีไม่รู้ทำไมสมองมันจะสั่งให้ไปเอามาดื่ม บางครั้งอินโทรขึ้นแล้วนะในใจนับวินาทีได้เลยนะ เราต้องเปิดแล้วดื่มรู้แม้กระทั่งจังหวะยก ดื่มแล้วลงแล้วจังหวะจับไมค์พอดี งึกงึกงักงัก อย่างนี้เลยนะ ตอนนั้นคือ หนักๆเลยครับ ตาเหลือง ตัวเหลือง เหลืองทั้งตัวตับอักเสบปกติค่าของตับอยู่ที่ 40-45 อันนี้ผมไป 4,000 กว่าขนาดให้น้ำเกลือนะเพราะร่างกายขาดน้ำตาล กระปุกน้ำเกลือก็ถืออยู่แต่ในเป้าคือพกเหล้าไว้ด้วย
ถาม ซึ่งตอนอยู่ในวงก็จะมีกฎเหล็กคือ ห้ามมีความรักในวง ห้ามตำส้มตำ คืออะไร ?? มันเป็นการบอกรักรูปแบบหนึ่งหรืออย่างไร
ปอยฝ้าย : ห้ามชู้สาว !! ตำส้มตำ คือ เป็นการบอกรักเป็นการอ่อยกัน (แรงไปไหมครับคำนี้) ตำส้มตำ คือ วิธีจีบนั่นแหละ!! จะตำส้มตำให้อ้าย (ฉันชอบเธอ) อะไรประมาณนี้ ถามว่ารู้สึกอึดอัดไหม ก็นิดนึงครับ แต่ก็ไม่ถือว่ามาเครียดเพราะเราใฝ่หาอนาคตเพราะตรงนั้นคือ อนาคตเราผมจะคิดว่าผู้หญิงคือ ศัตรู อันดับหนึ่งระวังๆจีบได้ รักได้แต่อย่าให้ลึกจนเกินแบบว่าจะมีอะไรมีความสัมพันธ์กัน ต้องระวังตัวตลอดเวลา
ถาม แต่ก็พอที่เราดังขึ้นมามากๆกว่านั้นมันมีบางมุมคือเราเริ่มน้อยใจว่าทำไมงานมันเหนื่อยขนาดนี้ มีแฟนก็ไม่ได้กลายเป็นการประชด
ปอยฝ้าย : มีครับมีในช่วงนั้นก็น้อยใจทำไมผมรักคนนี้ช่วงนั้นมี CD เร่งขายๆมาก จนทำให้เราน้อยใจว่า เอ๊ะ !! ทำเพื่อใคร แล้วผมเมาจับไมค์ร้องบนเวทีก็ได้พูด ทำอะไรตั้งใจขนาดนั้นทำให้ใครได้ดี พูดแบบประชดเล็กๆท (เหมือนเราเหนื่อยทุกวันนี้เพื่อใครกัน) ครั้งนั้นผมบอกว่าแม่รักผมรัก รักในนามธุรกิจ ถ้าผมทำแระโยชน์ให้แม่ไม่ได้แม่คงไม่รักผม ผมทำให้แม่นกน้อยร้องไห้เลย
ถาม เคยแบบมีเมาแล้วถึงขั้นลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายอะไรอย่างนี้ไหม
มัย วิภานัท : ก็มาบีบคอ !! เราก็ตกใจวิ่งเลยค่ะ ครั้งนั้นคือ ไม่ไหวจริงๆก็คือว่าเลิกกันเถอะไม่ได้แล้วถ้าเป็นอย่างนี้ ฉันถึงจะรักอย่างไรแต่เราก็ต้องรักตัวเองแล้ว มันไม่ไหวจริงๆมันสู้กับเขามาตลอดมันหลายครั้งมากเลยค่ะ ก็เลยครั้งนั้นมาเอาแล้ว
ปอยฝ้าย : เราก็มาคิดว่าเราทำไปได้อย่างไร เราก็คิดแล้วก็ร้องไห้ขอโทษเขาคุกเข่ากราบเขาเลย กราบเท้าเขาเลยผมก็พูดคำนี้ถ้าคุณหนี ขนาดมีคุณผมยังเป็นแบบนี้ถ้าคุณหนีเท่ากับคุณฆ่าผม
ปอยฝ้าย : เราก็ไปไหว้พระประธานห้าวันเจ็ดวันขอให้มีอันเป็นไป แต่พอพูดพอแฟนกลับไปผมก็มาพูดกับพระประธานอีกว่าเมื่อกี้ผมพูดเล่นนะครับ (หัวเราะ) เพราะเรากลัวตาย
มัย วิภานัท : อ้าว !! จริงเหรอ
ถาม จนกระทั่งถึงวันหนึ่งที่ พี่ปอยฝ้าย ต้องขอความช่วนเหลือ ช่วยพาไปหาหมอหน่อย
ปอยฝ้าย : ใช่ครับ เราอุตส่าห์สร้างชื่อเสียงมาขนาดนี้ เราจะตายเพราะเหล้าเหรอผมคิดนะ ไม่ใช่ผมไม่คิด ผมร้องเพลงอยู่หน้าเวทีผมก็ร้องไห้ไปด้วยเพราะเราสมเพชตัวเอง
ถาม เคยคิดไหมเอ่ยว่าถ้าชีวิตเราไม่มีผู้หญิงคนนี้ ชีวิตของเราจะเป็นอย่างไร
ปอยฝ้าย : ก็เคยคิดนะครับ อาจจะสํามะเลเทเมาอาจจะไม่ใช่เพราะเหล้า อาจจะมียาบ้า ยาไอซ์ไปยิ่งสังคมตอนนี้มันเยอะครับ อาจจะไม่มีคนมาประคับประคองชีวิตให้เราอยู่อย่างนี้ ก็เหมือนผมเปิดน้ำออกจากสายยางปลายสายยางมันแกว่งถ้าไม่มีคนนี้จับปลายสายยางไว้ก็คงไปทั่วแล้วครับ

ติดตามเรื่องราวชีวิตความรักทุกช่วงเวลาของ ปอยฝ้าย ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 29 ตุลาคม นี้ เวลา 12.00 น.ทางช่องวัน31

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube