Home
|
ข่าว

“แรมโบ้” ย้อน “ทักษิณ” รักษาคำพูด

Featured Image
“แรมโบ้” ย้อน “ทักษิณ” รักษาคำพูดเคยท้า ร้อยบาทเอาขี้หมากองเดียว ฉีดวัคซีนครบ 100 ล.สิ้นปี 64 ย้ำสถานการณ์โควิด-19 ฉีดวัคซีนเกินถึงวันนี้ 143.14 ล้านโดสทำให้เห็นความตั้งใจของพล.อ.ประยุทธ์-รัฐบาล สามารถแก้ไขปัญหาได้

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงสถานการณ์โควิด-19 ที่มีผู้ติดเชื้อลดลงตามลำดับ และการฉีดวัคซีน ในประเทศไทย ณ วันที่ 18 ก.ย.65 รวมแล้ว 143.14 ล้านโดส ว่า เป็นการแสดงให้เห็นแล้วว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐบาล สามารถแก้ไขสถานการณ์โควิด-19 ได้เป็นอย่างดี และทำให้ประชาชนคนไทยได้ฉีดวัคซีนได้ครบ เกินเป้าหมายกว่าที่คิด

 

นายเสกสกล ยังระบุว่า ที่ผ่านมาแม้จะมีผู้เห็นต่างรัฐบาลหรือฝ่ายค้านออกมาตำหนิในเรื่องของการแก้ไขปัญหาโควิดและเรื่องวัคซีนว่าล้มเหลว แต่พล.อ.ประยุทธ์ได้ทำให้ดีที่สุดมีความตั้งใจ มีความพยายามที่จะทำให้ดีและทำให้ได้จนขณะนี้สถานการณ์ดีขึ้นนานาประเทศให้การชื่นชมไทยรับมือกับโควิดได้ดี ขณะเดียวกันยอดผู้ติดเชื้อโควิดก็ลดจากหลักหมื่นหลักพันเหลือเพียงหลักร้อยเท่านั้น

 

ซึ่งตนฝากไปยังพรรคฝ่ายค้านที่เคยออกมาโจมตีนายกฯ และรัฐบาลถึงการแก้ไขปัญหาโควิด-19 และการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนว่านายกรัฐมนตรีสามารถทำได้ และขอให้ฝ่ายค้านยอมรับในฝีมือของพล.อ.ประยุทธ์ และรัฐบาลบ้างไม่ใช่จะหลับหูหลับตาไม่ยอมรับอะไรเลย สิ่งใดที่เป็นเรื่องที่ดีกับประชาชนก็ขออย่านำมาโจมตีเลย

 

นอกจากนี้ฝากไปถึงนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีที่เคยออกมาปรามาสรัฐบาล ว่าไม่มีทางฉีดวัคซีนครบ 100 ล้านโดสภายในสิ้นปี 64 ได้โดยบอกว่า“ร้อยบาทเอาขี้หมากองเดียว คำนี้นายทักษิณจำได้หรือไม่ พูดอะไรไว้ก็ควรที่จะรักษาคำพูดด้วยและตนเองก็อยากบอกว่าเป็นถึงอดีตนายกฯจะพูดอะไรใช้สมองคิดไตร่ตรองให้ดีก่อนที่จะพูดออกมาและกลับมาทำลายตัวเอง ในที่สุดจะหมดความเชื่อถือหมดความศรัทธาจากประชาชน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube