fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

คุ้ยหัวใจ “มายด์ วรัทยา” หรือ กิ่งแก้ว ในละครเมียจำเป็น

Featured Image

ตีบทแตกชนะเลิศ จนได้รับฉายาว่า “สวย เสี้ยม” กับบทบาทกิ่งแก้ว พยาบาลสาวสวย แต่แฝงไปด้วยความร้ายกาจ จอมสร้างเรื่องแสนรุงรังวุ่นวาย นักแสดงสาวสวย มายด์ วรัทยา ว่องชยาภรณ์ ชื่อนี้ไม่มีผิดหวัง ไม่ว่าจะบทบาทไหน มายด์” แสดงได้ปัง

เรียกได้ว่าเรื่องงานนั้น Lucky in game สุดๆ แต่เรื่องหัวใจของสาวมายด์ เรียกว่ายังอยู่ในสถานะโสด(แต่ไม่สนิทนะจ๊ะ) เพราะมีหนุ่มๆแวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบ ชนิดที่เรียกว่าโสดแต่ไม่ว่างค่ะ เลยอยากมาคุ้ยหัวใจสาวมายด์ ส่องมุมมองความรักของเธอกัน

โสดมานานแค่ไหนแล้ว ทำไมถึงโสด

โสดมาเกือบๆปีแล้วค่ะ ทำไมถึงโสดถ้าช่วงที่ผ่านมาคงเพราะยังไม่อยากรู้จักใครใหม่ๆค่ะ อยากโฟกัสแค่ตัวเองกับใช้เวลากับเพื่อนๆก็มีความสุขดีอยู่แล้ว ส่วนตอนนี้ก็ยังไม่มีใครมาปิดดีลอย่างเป็นทางการค่ะ

สเปคผู้ชายที่ชอบ

สเปคภายนอกไม่มีค่ะ แต่ถ้าจะรู้สึกสนใจหรือชอบใครซักคน คงเป็นคนที่เจอกันครั้งแรกแล้วทำให้เราใจกระตุกได้ซัก1จังหวะแบบเป็นเซ้นท์ที่เราก็อธิบายไม่ได้

ปกติชอบโดนจีบ หรือจีบผู้ชายก่อน

ชอบโดนจีบค่ะ

คิดว่าตัวเองเป็นคนโรแมนติกรึเปล่า ยังไง

คิดว่าเป็นนะ เพราะเราชอบโมเมนท์การจีบกันละเราเชื่อว่าความสัมพันธ์มันต้องเติมความหวานให้กันตลอด อีกอย่างคือเรามีความสุขตอนที่ได้ทำให้แบบเซอร์ไพรส์เล็กๆน้อยๆหรือทำของกระจุกกระจิกให้

คิดว่าคนที่จะมาเป็นแฟนเรา ดูแลเราต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง

ก็คงต้องเป็นคนที่รักตัวตนเราจริงๆและเป็นคนที่เข้าใจในแบบที่เราเป็นแล้วก็ต้องมั่นคงทางความรู้สึกกับเรามากพอสมควรรวมทั้งอยู่ด้วยแล้วเป็นความสบายใจของกันและกันค่ะ

เป็นคนอินกับความรัก เชื่อในรักแท้ไหมหวังบ้างไหมว่าสักวันจะเจอรักแท้

อินค่ะ ถือว่าเป็นคนคลั่งรักคนนึง แล้วเราก็เชื่อในรักแท้นะก็หวังว่าจะเจอคนที่รู้สึกเหมือนกันในเวลาที่เหมาะเจาะ

ขอคุณสมบัติน่ารักๆของมายด์ 3 ข้อ ให้คนที่เล็งเราอยู่ตอนนี้เค้ารู้หน่อย

เป็นคนฮาๆกวนๆ แอบมีมุมขี้อ้อนกับแฟน แล้วก็มั่นคงทางความรู้สึกค่ะมีแฟนก็จะไม่วอกแวกมองคนอื่น

เรียกได้ว่าเป็นมุมมองเรื่องความรักที่น่ารักของสาวมายด์ และขอให้ Lucky in love ในเดือนแห่งความรักนี้นะคะ สำหรับใครที่อยากติดตามสาว มายด์ สามารถติดตามได้ใน ละครเมียจำเป็น ออนแอร์ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 ทางช่อง3,ig : mindwaratthaya

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube