fbpx
Home
|
บันเทิง

ประกาศวันพรีเมียร์! ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด ชุด 1 (Money Heist: Korea – Joint Economic Area Part 1) รับชมพร้อมกัน 24 มิถุนายนนี้

Featured Image

          ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด (Money Heist: Korea – Joint Economic Area) ปล่อยคลิป

          ประกาศวันเปิดตัวพร้อมโปสเตอร์แรก แง้มฉากซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่พร้อมสะกดทุกสายตา

ซีรีส์ ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด ชุด 1 (Money Heist: Korea – Joint Economic Area Part 1) ปักวันพรีเมียร์ 24 มิถุนายนนี้ ด้วยความยาว 6 ตอน อัดแน่นความมันสุดอลังการ โดยมีฉากสมมุติเป็นเขตเศรษฐกิจร่วมระหว่างสองเกาหลี ซึ่งได้ทั้งความสดใหม่และดึงดูดความสนใจของผู้ชมได้เป็นอย่างดี แต่ก่อนหน้านั้นลองไปชมคลิปประกาศวันเปิดตัวและภาพโปสเตอร์แรก ที่จะมาแง้มให้ได้เห็นว่าการปล้นครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เวอร์ชั่นเกาหลีนี้ มีอะไรที่รอผู้ชมอยู่บ้าง!

หน้ากากใหม่สำหรับการปล้นครั้งใหม่

ในที่สุดภาพโปสเตอร์ใหม่ก็ได้เผยโฉมหน้ากากที่จะใช้ปกปิดตัวตนของแก๊งโจร ซึ่งถือเป็นงานศิลป์ชิ้นสำคัญของซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ เป็นฉากที่ศาสตราจารย์กำลังพิจารณาเลือกหน้ากาก โดยมีหน้ากากดาลีสุดไอคอนิกรวมอยู่ด้วย ทว่าคลิปก็ตัดจบไปก่อนจะได้เห็นว่าเขาเลือกหน้ากากชิ้นใด จุดประเด็นให้บรรดาแฟนๆ ทั้งตื่นเต้นและอยากรู้คำตอบ และในที่สุดเราก็ได้เห็นพร้อมกันบนโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาพร้อมกำหนดวันพรีเมียร์นี้แล้วว่าหน้ากากที่ถูกเลือกมานั้น เป็นภาพของ “หน้ากากฮาฮเว” (Hahoe Mask) หน้ากากในวัฒนธรรมเกาหลีที่มากับใบหน้ายิ้มกว้าง แต่เป็นรอยยิ้มที่ว่างเปล่า และรอยคราบเลือดที่เปรอะอยู่ข้างหน้ากากสีขาวยังทำให้เกิดคำถามขึ้นอีกครั้ง หรือนี่จะเป็นลางว่าการปล้นครั้งนี้ก็จะเกิดเหตุพลิกผันที่อันตรายถึงชีวิตกันแน่

ซีรีส์ ทรชนคนปล้นโลก (La Casa de Papel) ที่ครองใจผู้ชมมาแล้วทั่วโลกจนเกิดกลุ่มแฟนซีรีส์ขึ้นโดยเฉพาะ ขณะนี้กำลังจะเกิดใหม่ในเวอร์ชั่นเกาหลี โดยเปลี่ยนฉากหลังเป็น “เขตเศรษฐกิจร่วม” ณ จุดที่เกิดการรวมชาติบนคาบสมุทรเกาหลี การรีเมคครั้งนี้ได้สร้างเสียงฮือฮามาแล้วด้วยทัพนักแสดงระดับหาตัวจับยากที่จะมารับบทตัวละครต่างๆ จากเวอร์ชั่นออริจินัล ได้แก่ ศาสตราจารย์ (ยูจีแท), เบอร์ลิน (พัคแฮซู), โตเกียว (จอนจงซอ), มอสโก (อีวอนจง), เดนเวอร์ (คิมจีฮุน), ไนโรบี (จางยุนจู), ริโอ (อีฮยอนอู), เฮลซิงกิ (คิมจีฮุน) และ ออสโล (อีคยูโฮ)  

เตรียมรับชม ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด ชุด 1 (Money Heist: Korea – Joint Economic Area Part 1) ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ระดับบล็อกบัสเตอร์เรื่องแรกของเกาหลีที่จะพรีเมียร์รับครึ่งปีหลัง ในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ที่ Netflix เท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์ 

ชื่อเรื่อง: ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด (Money Heist: Korea – Joint Economic Area)

ซีรีส์ต้นฉบับ: ทรชนคนปล้นโลก (La Casa de Papel)

กำกับโดย: คิมฮงซอน

เขียนบทโดย: รยูยงแจ คิมฮวานแช และ ชเวซองจุน

นำแสดงโดย: ยูจีแท (ศาสตราจารย์), คิมยุนจิน (ซอนอูจิน), พัคแฮซู (เบอร์ลิน), จอนจงซอ (โตเกียว), อีวอนจง (มอสโก), พัคมยองฮุน (โจยองมิน), คิมซองโอ (ชามูฮยอก), คิมจีฮุน (เดนเวอร์), จางยุนจู (ไนโรบี), อีจูบิน (ยุนมีซอน), อีฮยอนอู (ริโอ), คิมจีฮุน (เฮลซิงกิ), อีคยูโฮ (ออสโล) และอื่นๆ

ผลิตโดย: BH Entertainment และ Zium Content

เผยแพร่โดย: Netflix

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube